Đại học Luật Hà Nội công bố điểm chuẩn

Tối 17/8, Đại học Luật Hà Nội công bố điểm chuẩn theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp. Đây là tổng điểm ba môn trong tổ hợp, đã cộng điểm ưu tiên (nếu có).

Dẫn đầu là ngành Luật Kinh tế, tổ hợp C00 với 28,85 điểm, tăng 1,49 điểm so với năm ngoái. Theo sau là ngành Luật, cũng ở tổ hợp này, với 28,15 điểm.

Ngành Luật đào tạo tại phân hiệu Đăk Lăk lấy điểm thấp nhất với 22,85 điểm ở mọi tổ hợp, tăng 4,7 điểm so với năm ngoái.

Điểm chuẩn Đại học Luật Hà Nội năm 2024 cụ thể như sau:

Điểm chuẩn trúng tuyển các tổ hợp xét tuyển của các ngành đều tăng đáng kể so với điểm chuẩn trúng tuyển của cùng phương thức này năm 2023, mặc dù chỉ tiêu tuyển sinh của năm 2024 bằng chỉ tiêu của năm 2023 của trường Đại học Luật Hà Nội.

Cụ thể, điểm của các môn trong tổ hợp C00 (gồm các môn ngữ văn, lịch sử, địa lý) cao hơn so với năm 2023 nên điểm xét tuyển của tổ hợp C00 vào ngành Luật, ngành Luật kinh tế cũng tăng hơn so với năm 2023.

Năm 2024, trường Đại học Luật Hà Nội (HLU) tuyển 2.500 chỉ tiêu bằng 4 phương thức, gồm: xét tuyển thẳng; xét các thí sinh dự thi vòng tháng, quý, năm cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia; xét học bạ; dựa vào điểm thi tốt nghiệp THPT. Trong đó, gần 2.400 chỉ tiêu dành cho hai phương thức cuối.

Với xét học bạ, trường đã công bố điểm chuẩn là từ 22,51 đến 30, đã bao gồm điểm ưu tiên, khuyến khích.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị làm sách giáo khoa chủ động nắm bắt tình hình sách hư hại do bão lũ để kịp thời in ấn bổ sung.

30 trường học vẫn chưa đảm bảo an toàn để tổ chức dạy học trở lại do chưa khắc phục xong sự cố của bão số 3.

Trưa 8/9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội ban hành văn bản gửi tới tất cả cơ sở giáo dục về việc cho học sinh đi học trở lại từ ngày mai (9/9) đối với trường đủ điều kiện đảm bảo an toàn.

Hà Nội và 9 tỉnh, thành khác sẽ cho học sinh nghỉ học ngày 7/9 để tránh siêu bão Yagi, một số nơi đã nghỉ từ ngày 6/9.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết đã yêu cầu các trường không tổ chức dạy và học kể cả học thêm vào ngày 7/9 để tránh siêu bão Yagi.

Cùng với Lễ khai giảng được tổ chức trang trọng, ngắn gọn, nhiều trường ở Hà Nội đã triển khai “Thông điệp Xanh”, góp phần giáo dục học sinh về ý thức bảo vệ môi trường.