Dải phân cách đường bị biến thành vườn rau

Phố Đặng Thùy Trâm nằm giáp ranh giữa hai phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm và Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy. Mặc dù, tuyến phố được xây dựng dải phân cách khá rộng, nhưng một số họ dân đã biến dải phân cách này thành các vườn rau.

Việc ngăn rào để trồng rau trên dải phân cách như vườn riêng, làm xấu cảnh quan cho tuyến đường. Không chỉ trồng rau mà dải phân cách này đang trở thành nơi đổ rác thải rất mất vệ sinh.

Dải phân cách đường bị biến thành vườn rau

Nhiều ý kiến cho rằng, công trình giao thông công cộng, các hộ dân xung quanh không nên trồng rau vì bụi bẩn và ô nhiễm, nên khuyến khích mọi người trồng hoa và cây xanh thì phố sẽ sạch đẹp hơn nhiều.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 17/5, tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ tuyên dương công nhân giỏi Thủ đô năm 2024.

Nhận được phản ánh về tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè xung quanh hồ Văn Quán, lực lượng chức năng phường Văn Quán (quận Hà Đông, Hà Nội) đã vào cuộc xử lý, lập lại trật tự, đảm bảo mỹ quan đô thị và cuộc sống của người dân.

Tình trạng các hộ kinh doanh chiếm dụng vỉa hè để sử dụng vào mục đích cá nhân đã không còn xa lạ với người dân Thủ đô. Vấn đề này vẫn chưa được xử lý.

Nhà lưu niệm Bác Hồ ở phường Phú Thượng (Tây Hồ, Hà Nội) nép mình bên bờ đê sông Hồng lộng gió, lẫn trong những ngôi nhà cao tầng mọc lên san sát.

Chỉ còn hơn một tháng nữa Hà Nội sẽ chính thức có thêm một tuyến đường sắt đô thị đi vào hoạt động, giúp người dân đi lại thuận lợi, đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh Thủ đô hiện đại, văn minh.

Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), sáng nay (18/5), Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội, do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Đinh Tiến Dũng dẫn đầu, đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm trên đường Bắc Sơn.