Dải phân cách nhếch nhác trên đường Láng

Dù nổi tiếng là tuyến đường xanh mát, nhưng đường Láng lại mất đi phần nào vẻ đẹp bởi sự nhếch nhác của dải phân cách…

Rác thải đủ loại vứt bừa bãi khắp nơi. Nhiều đoạn còn cho thấy sự lơ là trong việc cắt tỉa, chăm sóc…

Rác thải bỏ lên cả dải phân cách

Xin chuyển những hình ảnh này đến cơ quan chức năng để có biện pháp thu dọn, cải tạo. Bởi dải phân cách, ngoài phân luồng giao thông còn tạo cảnh quan khang trang cho tuyến đường vốn rất đẹp và thơ mộng này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mực sông Hồng trong những ngày qua lên cao, khiến hơn 30ha đất trồng đào, quất tại Phú Thượng, Tây Hồ chìm trong nước lũ. Những gia đình trồng đào, quất tại đây không khỏi xót xa vì vụ đào, quất năm nay xác định bị thiệt hại năng, thậm chí mất trắng.

Khu đô thị Nam đường 32 thuộc xã Đức Giang, huyện Hoài Đức hiện vẫn đang trong tình trạng ngập úng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến đời sống người dân.

Nhằm sớm khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 gây ra trên địa bàn thành phố, ngoài đơn vị chuyên nghiệp của công ty công viên cây xanh, còn có rất nhiều lực lượng hỗ trợ để thu dọn, vận chuyển cây xanh bị gãy đổ trên các tuyến đường phố của Thủ đô.

Tại khu vực huyện Chương Mỹ, người dân đang phải chịu cảnh lũ chồng lũ. Sự hỗ trợ kịp thời của các cấp chính quyền đã giúp bà con có nơi tránh trú an toàn, đảm bảo đời sống và sinh hoạt.

Mực nước sông Hồng đã xuống mức báo động1 từ 14h40 chiều hôm nay (13/9). Nước rút nhanh, nhiều hộ dân ở ngoài đê sông Hồng vui mừng bởi được trở về dọn dẹp nhà cửa.

Bên cạnh sự tàn phá và gây nhiều hậu quả, những trận mưa lớn do ảnh hưởng của bão số 3 dường như cũng mang lại một vài tác động tích cực. Dòng chảy trong xanh của sông Tô Lịch ở Hà Nội có lẽ là một trong những điều tích cực hiếm hoi mà bão lũ mang lại. Video do phóng viên Đài Hà Nội ghi nhận hôm nay, 13/9.