Đại siêu thị Pháp phục vụ Olympic Paris 2024

Với diện tích khoảng 1.000m2, đại siêu thị cung cấp đa dạng chủng loại sản phẩm phục vụ các du khách đến với kỳ thế vận hội lần này.

Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 đã mở một đại siêu thị trên đại lộ Champs-Élysées nổi tiếng, dành cho Olympic và Paralympic Paris.

Với diện tích khoảng 1.000 mét vuông, đại siêu thị cung cấp khoảng 1.000 sản phẩm chính thức bao gồm các loại áo phông, linh vật, mũ lưỡi trai và đồ chơi. Đại siêu thị có phạm vi mua sắm rất rộng, từ 5 euro để mua bút, vòng đeo tay và sổ ghi chép đến 800 euro để mua các con thú nhồi bông cỡ lớn được sản xuất tại Pháp.

Cô Danielle Kanatas, du khách Australia, cho hay: “Tôi rất bất ngờ về sự sôi động của thành phố này cũng như các hoạt động phục vụ Olympic đang diễn ra tại đây. Tôi đã phải xếp hàng để được vào đại siêu thị. Điều này đáng để chờ đợi”.

Đại siêu thị Pháp phục vụ Olympic Paris 2024.

Cô Anais Lhomer, người dân Paris, nhận xét: “Paris càng trở nên sôi động với sự kiện Olympic. Người dân Paris rất hứng khởi chào đón sự kiện này. Chúng tôi nói về thể thao ở khắp mọi nơi. Mọi người rất muốn là một phần của Olympic lần này”.

Đại siêu thị này sẽ hoạt động hàng ngày, từ nay đến 15-9, từ 10 - 20h (giờ địa phương). Một đội ngũ gồm 250 nhân viên sẽ hỗ trợ đến 10.000 khách hàng mỗi ngày.

Chủ tịch Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 Tony Estanguet nêu rõ đây là đại siêu thị chính thức lớn nhất và đẹp nhất, có giá hàng hóa phù hợp với mọi túi tiền của khách hàng. Các mặt hàng tại đây sẽ được phân phối trong toàn bộ mạng lưới của siêu thị trong suốt mùa hè.

Paris càng trở nên sôi động với sự kiện Olympic.

Ông Edouard Bardon, Giám đốc đơn vị cấp phép bán đồ lưu niệm Olympics 2024, cho biết: “Sẽ có tổng cộng 150 cửa hàng phục vụ Olympic mọc lên tại nhiều địa điểm và ở trung tâm thủ đô Paris. Đây là một sự kiện đặc biệt vì có thể quảng bá hình ảnh Paris với thế giới qua cửa hàng này trên Đại lộ Champs Elysées nổi tiếng của nước Pháp. Cửa hàng mở cửa cho tất cả mọi người”.

Lễ Khai mạc Thế Vận hội Olympic Paris 2024 sẽ diễn ra vào ngày 26-7 tới. Đây là lần thứ ba Pháp đăng cai sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này.

Lần đầu tiên trong lịch sử Thế vận hội mùa hè, nước Pháp tổ chức các hoạt động khai mạc dọc theo con sông Seine. Đây được đánh giá là điểm nhấn độc đáo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Anh Pyotr Dotsenko, một thợ lặn và cũng là một họa sĩ người Crimea, đã mang tới cho công chúng nước Nga các tác phẩm hội họa đặc biệt được vẽ ở độ sâu mười mét dưới mặt nước biển.

Ngày 5/7, Iran đã tiến hành bầu cử Tổng thống vòng hai. Vòng bầu cử lần này là cuộc đua giữa hai ứng cử viên sáng giá là cựu Bộ trưởng Y tế - ông Masoud Pezeshkian và nhà lãnh đạo theo đường lối bảo thủ - ông Saeed Jalili.

Một triển lãm mới về búp bê Barbie qua từng thời kỳ sẽ khai mạc tại London, Anh, vào tuần này, khi hãng sản xuất búp bê nổi tiếng Mattel kỷ niệm sinh nhật lần thứ 65.

Với việc Công Đảng đã giành được hơn 390/650 ghế trong Hạ viện Anh trong cuộc bầu cử năm nay, lãnh đạo của đảng này, ông Keir Starmer sẽ trở thành tân thủ tướng thay ông Rishi Sunak. Vậy nhà lãnh đạo 61 tuổi có xuất thân bình dân này là ai, và ông sẽ dẫn dắt nước Anh đi theo con đường nào?

Tạm quên đi những ồn ào tấp nập ở thủ đô, người dân Ai Cập giờ đây có thể hoà mình vào Vườn Mazhar, nơi được coi là thiên đường xanh ở tỉnh Giza.

Hàng triệu người dân đã đổ về các thành phố lớn của nước Mỹ để chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa rực rỡ sắc màu kỷ niệm Ngày Quốc khánh 4/7.