Đại sứ Anh tại Việt Nam chúc Tết Quý Mão 2023

Đại sứ Anh Iain Frew và Tổng Lãnh sự Anh tại Việt Nam Emily Hamblin đã chia sẻ những cảm nhận của mình về không khí Tết tại Việt Nam; đồng thời gửi lời chúc đặc biệt tới người dân Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mega Millions (Mỹ) đã công bố chủ nhân chiếc vé trúng thưởng trong kỳ quay số trị giá 1,13 tỉ USD vào tối 26.3. Trước đó, công ty đã tổ chức 30 lượt quay mà không có người trúng số.

Tính đến ngày 25/3, tín dụng đã tăng 0,26% trong khi huy động vốn vẫn giảm so với cuối năm 2023. Tín dụng đầu năm 2024 đang tăng trưởng chậm hơn đáng kể so với 2023.

Sở Giao thông đô thị New York (MTA) vừa bỏ phiếu phê duyệt mức phí cho chương trình thu phí chống tắc nghẽn giao thông của quận Manhattan. Tuy nhiên, nhiều người lái xe phản đối kế hoạch này.

Hàn Quốc đã ban bố cảnh báo bụi mịn ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul trong sáng ngày 29/3. Nhà chức trách nước này khuyến cáo người mắc các bệnh về đường hô hấp, tim mạch nên hạn chế hoạt động ngoài trời.

Các quốc gia châu Mỹ có thể phải đối mặt nguy cơ bùng phát dịch sốt xuất huyết nghiêm trọng nhất trong lịch sử, sau khi ghi nhận số ca mắc căn bệnh chết người này trong quý 1 năm 2024 cao gấp ba so với cùng kỳ năm ngoái.

Chính phủ Mỹ đã phê duyệt yêu cầu cứu trợ khẩn cấp 60 triệu USD cho bang Maryland để ứng phó vụ sập cầu nghiêm trọng ở thành phố Baltimore. Tuy nhiên, các nhà chức trách Mỹ cảnh báo vẫn còn nhiều công việc phải làm trước khi cảng Baltimore, một trong cảng nhộn nhịp nhất của nước này, có thể mở cửa trở lại.