Đại sứ toàn cầu của Versace gọi tên Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư vừa chính thức trở thành người đại diện toàn cầu của thương hiệu thời trang danh tiếng Versace, một điểm đánh dấu quan trọng trong sự nghiệp và thành tựu của cô. Theo đó, người hâm mộ không khỏi 'đứng ngồi không yên' trước thông tin Triệu Lộ Tư chia sẻ.

Sáng 09/11, đồng loạt các trang thông tin của nhãn hàng xa xỉ Versace công bố Triệu Lộ Tư chính thức trở thành “Global Brand Ambassador”, đại diện toàn cầu của nhà mốt nước Ý.

Các trang thông tin của nhãn hàng xa xỉ Versace công bố Triệu Lộ Tư chính thức trở thành “Global Brand Ambassador”

“Tôi rất vinh dự trở thành đại diện toàn cầu và bắt đầu hành trình thời trang của mình. Đối với tôi, phụ nữ Versace là những người táo bạo, tự tin và không hề sợ hãi. Mong muốn được hợp tác cùng thương hiệu trong tương lai để khám phá thêm những hành trình về phong cách và sức quyến rũ thời trang.” - nữ diễn viên sinh năm 1998 cũng bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành một “mảnh ghép đặc biệt” trong đại gia đình thời trang cao cấp trên trang cá nhân của mình.

Nhà mốt Ý cũng nhấn mạnh, đây là món quà được tung ra vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 25 của Triệu Lộ Tư. Nữ diễn viên Trung Quốc không cần thông qua thăng cấp đã có thể nắm giữ danh phận cao nhất của Versace - 'Đại sứ toàn cầu'. Nói về hợp đồng với mỹ nhân Hoa ngữ, Giám đốc nhãn hàng chia sẻ: “Tôi vô cùng vui mừng khi Triệu Lộ Tư gia nhập vào gia đình Versace. Tôi yêu mến phong cách, tinh thần cũng như nguồn năng lượng của cô ấy. Cô ấy thật sự là một người phụ nữ Versace quyền lực.”.

Nhiều netizen không khỏi trầm trồ khi thông tin đảm nhận vai trò đại diện của nữ diễn viên Triệu Lộ Tư được nhà mốt lựa chọn công bố vào đúng ngày sinh nhật - đó là đãi ngộ đặc biệt của Versace đối với cô. Tuy nhiên, việc nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lộ Tư được thương hiệu thời trang xa xỉ Versace giới thiệu là đại sứ toàn cầu mà không cần qua thăng cấp chỉ sau vài tháng ngắn ngủi tiếp xúc với hãng, đã gây nên nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên sinh năm 1998

Vai trò đại diện - hình tượng cho thương hiệu được xem là thước đo đánh giá mức độ thành công và nổi tiếng của các ngôi sao. Đặc biệt, trong một thị trường tiềm năng như Trung Quốc, vị trí đại sứ các nhãn hàng thượng lưu càng thu hút lượng lớn khán giả quan tâm với sức tiêu thụ sản phẩm vô cùng lớn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ngày 7/5, D.O - thành viên nhóm nhạc EXO chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với mini album mới. Album gồm 6 ca khúc, truyền tải những cảm xúc đa dạng, cho thấy sự trưởng thành không ngừng trong âm nhạc của D.O..

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.