Đảm bảo an ninh trật tự những ngày giáp Tết

Thực hiện kế hoạch cao điểm đảm bảo an ninh trật tự phục vụ nhân dân dịp Tết Nguyên đán, Công an quận Nam Từ Liêm đang tăng cường tối đa lực lượng, tuần tra kiểm soát, phòng ngừa tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên toàn địa bàn, nhất là tại khu vực bến xe Mỹ Đình đang tập trung hành khách về quê ăn Tết.

Cùng với các trinh sát hình sự hoá trang, liên tục trong những ngày giáp tết, Tổ công tác đảm bảo an ninh trật tự - Công an phường Mỹ Đình 2 luôn ứng trực, tuần tra kiểm soát trong khu vực bến xe Mỹ Đình, tuyên truyền, nhắc nhở hành khách đi xe cảnh giác, phòng ngừa thủ đoạn của kẻ xấu, các đối tượng lợi dụng nơi đông người để lừa đảo, trộm cắp, móc túi. Kịp thời phát hiện, xử lý những vụ việc gây ảnh hưởng tới an ninh trật tự, đảm bảo sự bình yên cho người dân về quê vui Tết, đón xuân.

Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự những ngày giáp Tết.

Trong ngày 27 và 28 tháng Chạp, lượng hành khách đến bến tăng cao, tình trạng phức tạp, mất trật tự trước cửa và khu vực xung quanh bến xe đã diễn ra bởi rất nhiều xe ôm, tắc xi và xe khách hoạt động tuỳ tiện, đòi hỏi lực lượng chức năng – Công an quận Nam Từ Liêm tăng cường cán bộ, chiến sỹ chốt trực và tuần lưu kiểm soát, giải quyết trật tự đô thị và phối hợp xử lý nhiều trường hợp vi phạm trên tuyến đường Phạm Hùng.

Lượng người dân đến các bến xe lớn của Hà nội về quê ăn Tết cũng như đến các chợ hoa xuân sẽ tiếp tục gia tăng trong ngày 29, 30 Tết. Chính vì vậy, các lực lượng chức năng của Công an thành phố và các quận, huyện, thị xã đã và đang tập trung cao độ để đảm bảo an ninh, an toàn phục vụ nhân dân vui Tết, đón xuân. Công an Hà Nội đề nghị người dân nâng cao tinh thần cảnh giác với các thủ đoạn hoạt động của tội phạm trộm cắp, móc túi, cướp giật tài sản, tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng tham gia phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một đường dây môi giới mại dâm quy mô lớn thông qua hàng loạt website, có sự tham gia của hàng triệu người, vừa bị Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội phối hợp với các đơn vị có liên quan triệt phá.

Tại Hà Nội đang tồn tại nhiều khu tập thể, chung cư cũ đã xuống cấp. Thành phố đã chỉ đạo các địa phương ngăn chặn, xử lý nghiêm tình trạng cơi nới, làm thay đổi kết cấu. Tuy nhiên, tại khu tập thể Hãng phim Việt Nam ở phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, việc xây dựng, chiếm dụng không gian chung vẫn diễn ra.

Vỉa hè luôn bị chiếm dụng để bán hàng, ngay cả lòng đường cũng trở thành bãi đỗ xe. Đó là những hình ảnh thường thấy trên tuyến phố Phan Đình Giót, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Khoảng 19h ngày 8/5, tại phố Cầu Diễn (quốc lộ 32, Thành phố Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Tình trạng lộn xộn, dừng đỗ đón trả khách gây mất trật tự an toàn giao thông trên nhiều tuyến đường, khu vực các bến xe ở Hà Nội đang tiếp diễn, kể cả những dịp không phải cao điểm lễ, tết.

Thời gian gần đây, việc vận chuyển các chất ma túy qua đường hàng không đang có chiều hướng tăng đột biến cả về số lượng vụ việc, khối lượng tang vật vi phạm với nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi. Trước những khó khăn, thách thức này, các lực lượng chức năng đã chủ động trong công tác phòng ngừa, ngăn chặn và đấu tranh.