Đảm bảo an ninh trật tự những ngày giáp Tết

Thực hiện kế hoạch cao điểm đảm bảo an ninh trật tự phục vụ nhân dân dịp Tết Nguyên đán, Công an quận Nam Từ Liêm đang tăng cường tối đa lực lượng, tuần tra kiểm soát, phòng ngừa tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên toàn địa bàn, nhất là tại khu vực bến xe Mỹ Đình đang tập trung hành khách về quê ăn Tết.

Cùng với các trinh sát hình sự hoá trang, liên tục trong những ngày giáp tết, Tổ công tác đảm bảo an ninh trật tự - Công an phường Mỹ Đình 2 luôn ứng trực, tuần tra kiểm soát trong khu vực bến xe Mỹ Đình, tuyên truyền, nhắc nhở hành khách đi xe cảnh giác, phòng ngừa thủ đoạn của kẻ xấu, các đối tượng lợi dụng nơi đông người để lừa đảo, trộm cắp, móc túi. Kịp thời phát hiện, xử lý những vụ việc gây ảnh hưởng tới an ninh trật tự, đảm bảo sự bình yên cho người dân về quê vui Tết, đón xuân.

Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự những ngày giáp Tết.

Trong ngày 27 và 28 tháng Chạp, lượng hành khách đến bến tăng cao, tình trạng phức tạp, mất trật tự trước cửa và khu vực xung quanh bến xe đã diễn ra bởi rất nhiều xe ôm, tắc xi và xe khách hoạt động tuỳ tiện, đòi hỏi lực lượng chức năng – Công an quận Nam Từ Liêm tăng cường cán bộ, chiến sỹ chốt trực và tuần lưu kiểm soát, giải quyết trật tự đô thị và phối hợp xử lý nhiều trường hợp vi phạm trên tuyến đường Phạm Hùng.

Lượng người dân đến các bến xe lớn của Hà nội về quê ăn Tết cũng như đến các chợ hoa xuân sẽ tiếp tục gia tăng trong ngày 29, 30 Tết. Chính vì vậy, các lực lượng chức năng của Công an thành phố và các quận, huyện, thị xã đã và đang tập trung cao độ để đảm bảo an ninh, an toàn phục vụ nhân dân vui Tết, đón xuân. Công an Hà Nội đề nghị người dân nâng cao tinh thần cảnh giác với các thủ đoạn hoạt động của tội phạm trộm cắp, móc túi, cướp giật tài sản, tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng tham gia phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xe container tông sập nhiều nhà dân khiến ba người tử vong tại Đắk Nông. Xe đã chạy với vận tốc 84km/giờ ở thời điểm xảy ra tai nạn. Tốc độ này vượt 40% so với tốc độ cho phép ở đoạn đường này.

Sau 18h ngày 25/7, người dân có thể vào nhà tang lễ để viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Để đảm bảo an ninh an toàn, Công an Thành phố đã xây dựng nhiều phương án hướng dẫn, tổ chức phân luồng giao thông tại các tuyến đường xung quanh những khu vực tổ chức tang lễ.

Tình huống giao thông bên dưới không hiếm thấy trên các tuyến đường cao tốc và quốc lộ, khi các tài xế vô tình hoặc cố ý cho xe chạy gần như song song, chiếm hết cả làn đường, khiến xe phía sau không thể vượt lên.

Clip được chủ xe có camera hành trình ghi lại, sự việc diễn ra vào tối ngày 23/7, trên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đoạn giữa lối ra huyện Gia Lâm, Hà Nội và lối ra thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Tình huống xảy ra vào tối ngày 23/7 tại lối ra gần khu đô thị Smart City, Đại lộ Thăng Long.

Thời gian gần đây, lực lượng chức năng liên tiếp phát hiện các trường hợp lái xe ô tô dương tính với ma túy. Đây là nguyên nhân dẫn tới tai nạn giao thông. Dẫn chứng gần nhất là vụ tai nạn thương tâm khiến bốn mẹ con tử vong xảy ra tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức xảy ra ngày 16/7 vừa qua.