Đảm bảo an toàn PCCC tại các cơ sở thờ tự

Các cơ sở tâm linh, tín ngưỡng luôn là nơi thu hút đông du khách và người dân tới tham quan, chiêm bái, đặc biệt là thời điểm sau kì nghỉ Tết Nguyên đán. Đây cũng là nơi tiềm ẩn các nguy cơ về mất an toàn phòng cháy chữa cháy do các hoạt động đốt vàng mã hoặc chập cháy các thiết bị điện có thể xảy ra bất kì lúc nào. Trước thực trạng đó, công an thành phố Hà Nội đã triển khai các biện pháp tăng cường kiểm tra, phối hợp cùng ban quản lý các cơ sở tín ngưỡng phát hiện các tồn tại để khắc phục và xử lý.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 19/4, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bốn bị can để điều tra về các hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy", "Trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội vừa bắt giữ nhóm đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.

Hàng ngày, tuyến đường Võ Văn Kiệt, Võ Nguyên Giáp đặc biệt là khu vực trước cổng Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài xuất hiện nhiều điểm đỗ xe tự phát. Xe ô tô cá nhân, xe ô tô dịch vụ đỗ thành hàng dài dưới lòng đường, vỉa hè bất chấp khu vực này đã được cắm biển cấm dừng đỗ. Thậm chí, tại điểm đón xe buýt cũng bị các xe ô tô dịch vụ chiếm dụng.

Công an thành phố Hà Nội vừa khởi tố vụ án và bắt khẩn cấp Tổng giám đốc Tập đoàn Tâm Lộc Phát cùng thuộc cấp với cáo buộc đã chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của nhiều nhà đầu tư.

Ông Lê Tùng Vân hay còn được gọi là "thầy ông nội" (92 tuổi), sống tại "Tịnh thất Bồng Lai" vừa bị khởi tố về hành vi "Loạn luân", sau thời gian dài nhà chức trách làm rõ nguồn tin tố giác tội phạm.

Hơn 1 tấn nầm lợn “bẩn” bị thu giữ và tiêu hủy sau khi lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất một cơ sở kinh doanh tại chợ Tam Hiệp – huyện Thanh Trì.