Đảm bảo giao thông khu vực xảy ra vụ cháy nghiêm trọng

Từ khi xảy ra vụ cháy nghiêm trọng tại Trung Kính, các lực lượng chức năng như cảnh sát giao thông trật tự, công an phường Trung Hòa và bảo vệ dân phố tập trung phân luồng, hướng dẫn giao thông, đảm bảo cho xe chữa cháy và xe cứu thương kịp thời làm nhiệm vụ.

Sau khi nhận tin báo cháy, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an thành phố 114 điều động gần 50 cán bộ chiến sĩ cùng 7 xe chữa cháy, xe chở phương tiện thuộc Đội PCCC và CNCH Khu vực số 2 - Phòng PC07, Công an quận Cầu Giấy, Công an phường Trung Hòa đến hiện trường…

Lực lượng cảnh sát giao thông trật tự, công an cơ sở và bảo vệ dân phố đã tổ chức phân làn, hướng dẫn giao thông.

Các nhân chứng cho biết, khi xảy ra vụ cháy, khung cảnh vô cùng hỗn loạn. Cả con phố đông đúc người hiếu kỳ đến xem hiện trường hoả hoạn, trong khi các lực lượng chức năng cùng phương tiện chữa cháy, cứu thương liên tục di chuyển đòi hỏi giao thông thông suốt.

Để phục vụ công tác chữa cháy, cứu nạn kịp thời, lực lượng cảnh sát giao thông trật tự, công an cơ sở và bảo vệ dân phố đã tổ chức phân làn, hướng dẫn giao thông, giải toả người dân hiếu kỳ tụ tập ven đường gây cản trở giao thông vòng ngoài từ nút giao Mạc Thái Tông đến Trần Duy Hưng, đặc biệt là khu vực trước ngõ 119 phố Trung Kính.

Lực lượng Công an quận, Tổ bảo vệ dân phố phường Trung Hòa đã huy động người tham gia hỗ trợ lực lượng chức năng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự

Chị Phạm Bích Loan, số nhà 121 Trung Kính, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy cho biết: "Từ 1h sáng, cùng với lực lượng Công an quận, Tổ bảo vệ dân phố phường Trung Hòa cũng đã huy động gần 20 người tham gia hỗ trợ lực lượng chức năng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, duy trì phân luồng giao thông cho các phương tiện đi lại thông suốt. Các lực lượng chức năng phối hợp đảm bảo giữ an ninh trật tự, hỗ trợ lực lượng chức năng dập tắt đám cháy và cứu người bị nạn".

Hiện công tác ứng trực đảm bảo giao thông vẫn được duy trì để phục vụ cho cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Anh Nguyễn Viết Phi, tổ bảo vệ dân phố phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy cho hay: "Hiện công tác ứng trực đảm bảo giao thông vẫn được duy trì để phục vụ cho cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân vụ cháy. Cơ quan công an cũng khuyến cáo người tham gia giao thông không nên tò mò, hiếu kỳ dừng đỗ gây mất trật tự an toàn giao thông".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nằm trong quần thể Văn Miếu – Quốc Tử Giám, trải qua bao thăng trầm và nghìn năm lịch sử, các hạng mục tuy không còn giữ được nguyên vẹn kiến trúc như ngày xưa nhưng vẫn là một phần không thể thiếu.

Tổng sản lượng nước do Công ty TNHH một thành viên Nước sạch Hà Nội cấp vào mạng đạt khoảng 740.500m3/ngày đêm, dự báo sẽ thiếu 10.000 - 40.000 m3/ngày đêm.

Trong nhiệm kỳ 2024-2029, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Đông Anh phấn đấu thực hiện 500 công trình thanh niên; đỡ đầu ít nhất 100 thanh, thiếu nhi; giúp đỡ ít nhất 5.000 lượt thanh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày hội Việc làm và tư vấn hướng nghiệp quận Cầu Giấy năm 2024 không chỉ tạo môi trường kết nối giữa doanh nghiệp và người lao động mà còn là cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận thị trường lao động.

Khu đất dự kiến sẽ xây dựng tổ hợp gang Ngọc Hồi hoàn thành giải phóng mặt bằng từ năm 2018, nhưng đến nay dự án vẫn chưa triển khai và bị sử dụng sai mục đích.

Tháng 6 mùa sen nở rộ. Khắp nội và ngoại thành đều rộn ràng du khách đến chụp ảnh cùng sen và thưởng thức. Sen hiện được nhiều địa phương lựa chọn để cải tạo những vùng đất sình lầy, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân.