Đảm bảo tính bao phủ trong Luật Đất đai (sửa đổi)

Vừa qua, nhiều đơn vị, tổ chức, đặc biệt là Mặt trận Tổ quốc các cấp đã tổ chức nhiều hội nghị lấy ý kiến các tầng lớp nhân dân, đại diện các ngành nghề, lĩnh vực ... để góp ý dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi). Đặc biệt, nhiều hình thức tổ chức linh hoạt, kết hợp công nghệ cũng đã được thực hiện với mong muốn ghi nhận được nhiều nhất các ý kiến đóng góp cho dự thảo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bé Pam, một em bé nổi tiếng trên mạng xã hội, được nhiều người yêu mến, trong đó viral nhất thời gian gần đây là hot trend "ngoan, xinh, yêu của mẹ đâu rồi?". Tuy nhiên, gần đây, xuất hiện một số hội nhóm anti em bé này. Tại sao Pam chỉ mới 2 tuổi đã thành mục tiêu bị ghét bỏ?

Mới đây, trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội đã có văn bản yêu cầu xe buýt vận hành dừng đón trả khách đúng điểm dừng, lái xe đảm bảo an toàn giao thông.

Theo chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải, dự án đường bộ Cao tốc đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ được thông toàn tuyến vào ngày 30/6 tới đây.

Liên quan tới việc một số đơn vị đăng kiểm xe cơ giới trên địa bàn TP. HCM chỉ nhận thanh toán bằng tiền mặt mà không nhận chuyển khoản, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã có văn bản gửi các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới.

Công đoàn Y tế Việt Nam vừa phối hợp với Cục quản lý Môi trường Y tế tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2024 trong ngành Y tế.

Trên khắp đất nước, các cuộc thi tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy đang diễn ra sôi nổi, với sự tham gia tích cực từ các đội thi đến từ cấp quận, huyện.