Dàn diễn viên thực lực trong Deadman - Người Chết Trở Về

Deadman - Người Chết Trở Về là tác phẩm chính kịch, tội phạm của Hàn Quốc ra mắt rạp Việt vào cuối tháng 3. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Jin Woong và Kim Hee Ae - hai diễn viên gạo cội xứ sở kim chi. Cùng với những ngôi sao trẻ triển vọng như Lee Soo Kyung và Choi Soo Young, Deadman hứa hẹn sẽ là tác phẩm điện ảnh đáng chờ nhất nhì tháng này.

  

1.    Jo Jin Woong trong vai Lee Man Jae 

Jo Jin Woong trong vai Lee Man Jae.

Tác phẩm theo chân nhân vật chính Lee Man Jae (do Jo Jin Woong thủ vai). một người đàn ông tuổi ngoài 40, anh bị dồn vào đường cùng, thậm chí phải “bán” cả chính cái tên của mình để tồn tại. Mọi chuyện trở nên gay cấn hơn khi đứa con đầu lòng chào đời, Lee Man Jae quyết định thực hiện một phi vụ lớn nhưng không may vướng vào vụ tham ô 100 tỉ won. Anh cứ nghĩ cuộc đời của mình đến đây là chấm hết cho đến một ngày ông được một chính trị gia họ Shim ngỏ lời giúp anh lấy lại danh tính và cuộc đời trước đó. Từ đây, hành trình “trở về từ cõi chết của Lee Man Jae chính thức bắt đầu.

Vai diễn nặng đô về tâm lí của Jo Jin Woong.

Trước khi đến với vai diễn này, Jo Jin Woong từng được khán giả Việt biến đến với vai diễn cảnh sát chính trực Lee Jae Han trong bom tấn hình sự Tín Hiệu (Signal) năm 2016. Một số bộ phim nổi tiếng khác có sự tham gia  của Jo Jin Woong như The Handmaiden, Roaring Currents hay Intimate Strangers…

2.    Kim Hee Ae trong vai Chính trị gia Shim 

Kim Hee Ae trong vai Chính trị gia Shim.

Thủ vai chính trị gia Shim - Shim Eun Jo là diễn viên Kim Hee Ae. một người phụ nữ quyền lực, hiểu biết các chiến lược, đường đi nước bước của các băng đảng nhóm chính trị trong xã hội, Shim Eun Jo không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được điều mình muốn. Cùng với sức mạnh của đồng tiền, Shim đã dùng nó để uy hiếp bát cứ ai ngán đường mình. Shim tìm đến Lee với một đề nghị hậu hĩnh khi biết Lee Man Jae đang nắm giữ một bí mật có thể “lật ngược ván cờ”.

Cuộc chạm trán cam go giữa Chính trị gia Shim và người đàn ông họ Lee.

Kim Hee Ae từng gây sốt với vai chính trong phim truyền hình Thế Giới Hôn Nhân (năm 2020), bộ phim góp phần đưa cô đến gần hơn với khán giả trong nước và Quốc tế. Với sự trở lại lần này, Kim Hee Ae mang đến hình ảnh một người phụ nữ thông minh, mưu lược nhưng cũng không kém phần lạnh lùng, tàn nhẫn.

3.    Lee Soo Kyung vai Gong Hee Joo

Lee Soo Kyung vai Gong Hee Joo.

Deadman - Người Chết Trở Về còn có sự xuất hiện của nhân vật Gong Hee Joo (do Lee Soo Kyung thủ vai). Đây là nhân vật được coi là có tác động mạnh mẽ tới mạch truyện. Trải qua nỗi đau mất cha vì những mánh khóe phi pháp của các tội phạm kinh tế - chính trị nguy hiểm, Gong Hee Joo luôn nung nấu ý định trả thù. Cùng với Lee, cô gái trẻ Gong Hee Joo từng bước vạch trần hiện thực xã hội xấu xí và bất công.

Lee Soo Kyung được kì vọng sẽ trở thành diễn viên tài năng của điện ảnh Hàn trong tương lai.

Nữ diễn viên sinh năm 1996 từng tham gia một số phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như Law School, Adamas hay Miracle: Letters to the President… Cô được kì vọng sẽ trở thành diễn viên tài năng của điện ảnh Hàn trong tương lai.

4.    Choi Soo Young (SNSD) vai MD

Bên cạnh các phe phái nguy hiểm trong giới chính trị là những câu lạc bộ ăn chơi, giải trí – được coi là nơi cất giấu nhiều bí mật đen tối của tầng lớp thượng lưu.

Choi Soo Young (SNSD) vai MD.

Vào vai Hipster – chủ một câu lạc bộ giải trí cất giữ nhiều bí mật, thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Girls’ Generation Choi Soo Young đã có màn lột xác ấn tượng, nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Hipster được Choi Soo Young thể hiện là cô gái có sự tự tin, bản lĩnh nhưng cực kì nguy hiểm. Đây cũng là nhân vật giữ vai trò quan trọng trong hành trình “sống lại” của nhân vật chính Lee Man Jae. 

Deadman – Người chết trở về là một tác phẩm chính kịch - tội phạm hấp dẫn xoay quanh hành trình lấy lại danh tính và lật mở những bí mật gây sốc của nền kinh tế và chính trị Hàn Quốc. Bộ phim cũng là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Ha Joon Won. Deadman sẽ được khởi chiếu vào ngày 22/3/2024 tại các cụm rạp trên toàn quốc. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.

Mới đây, người hâm mộ dòng phim hài kết hợp kinh dị vừa được dịp bất ngờ khi thấy NSƯT Hoài Linh cùng Tuấn Trần góp mặt trong bộ phim mới mang tên ‘Làm giàu với ma’. Dù chỉ mới tung đoạn teaser trailer dài hơn 1p nhưng những nội dung trong video đã thu hút khán giả.

Kể từ khi ghi dấu tên tuổi với bộ phim 'Giác quan thứ 6' vào năm 1999 cùng 2 đề cử Oscar, đạo diễn M.Night Shyamalan trở thành cái tên đạo diễn được đông đảo khán giả yêu thích, đặc biệt ở thể loại giật gân, kinh dị. Mùa hè năm nay, nhà làm phim gốc Ấn sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án phim mới ở thể loại sở trường này mang tên 'Trap' (Tựa Việt: Bẫy). Bộ phim mới đây đã tung trailer hé mở những phân cảnh kịch tính đầu tiên.

Một tin vui với điện ảnh Việt khi cuối tuần qua, bộ phim ‘Cái giá của hạnh phúc’ đã đứng đầu doanh thu phòng vé với hơn 15 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu. Bộ phim gây chú ý khi đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa sau một năm đạt nhiều giải thưởng điện ảnh.