Dàn hoa hậu thích thú check-in lễ hội hoa Mê Linh (Hà Nội)

Vẻ đẹp từ muôn vàn sắc hoa đã khiến dàn Hoa hậu Du lịch Thế giới vô cùng thích thú trong chuyến thăm huyện Mê Linh trước thềm lễ hội hoa.

Sáng nay (8/12), dàn hoa hậu tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới đã có chuyến thăm quan tại lễ hội hoa Mê Linh, nơi được mệnh danh là "thủ phủ" hoa của Hà Nội.
Đúng 10 sáng, đoàn có mặt làm lễ dâng hương tại đền Hai Bà Trưng, sau đó cùng nhau tìm hiểu những nét đặc trưng của văn hóa, lịch sử và con người trên mảnh đất Mê Linh.
Chuyến thăm diễn ra trước thềm lễ hội hoa đầu tiên của Mê Linh. Trong không gian ngập tràn sắc hoa, các hoa hậu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tỏ ra vô cùng thích thú, cùng nhau tận hưởng những phút giây đầy thú vị trong dịp được ghé thăm đất nước Việt Nam.
Hoa hậu Việt Nam Lê Thị Hương Ly cùng các bạn bè quốc tế tranh thủ ghi lại những bức hình bên nhau.

"Cảm nhận đầu tiên của tôi là các loài hoa được bày trí rất đẹp mắt, mang hơi hướng sinh thái thiên nhiên, điều này rất hiếm thấy ở những thành phố khác. Sau khi được tham quan đền Hai Bà Trưng, tôi thấy đây là di tích rất trang nghiêm và thành kính, tôi tin rằng ngành du lịch Việt Nam sẽ ngày càng phát triển tốt", hoa hậu du lịch Trung Quốc Trương Hàm Ngọc chia sẻ.
Cô cho thấy mình rất thân thiện khi liên tục nhận được lời mời chụp ảnh cùng từ các bạn sinh viên và người dân địa phương.

Hầu hết các người đẹp ai cũng tranh thủ từng giây phút để có thể lưu lại những bức ảnh đẹp nhất cho mình tại một lễ hội hoa mang tầm cỡ quốc gia.
Thích thú với những bông hoa hồng, Hoa hậu du lịch Cameroon Germaine mbessa, cho biết: Tôi thích Việt Nam, tôi thích Hà Nội, lễ hội nơi đây rất đẹp với rất nhiều loài hoa rực rỡ. Tôi thích cả những ngôi đền cổ của các bạn. Cảm ơn Việt Nam, cảm ơn Hà Nội đã giúp tôi có những trải nghiệm này.
Lễ hội hoa Mê Linh năm 2022 có chủ đề "Mê Linh rực rỡ sắc hoa" được dàn dựng trên quy mô 4.300m2 với nhiều cụm nghệ thuật sắp đặt, trang trí hoa quy mô lớn tại khu vực cổng đền Hai Bà Trưng. Lễ hội hoa lần này là hoạt động chào mừng Lễ công bố, đón nhận huyện đạt chuẩn Nông thôn mới, Huân chương lao động hạng Ba, công nhận điểm du lịch Di tích quốc gia đặc biệt đền Hai Bà Trưng.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mỗi độ tháng Tư về, là thời điểm những cây bún cổ thụ bắt đầu nở hoa, tạo một quang cảnh riêng có và độc đáo. Khi hoa bún nở, gần như toàn bộ tán lá đều nhuộm chung một mầu. Một bức tranh tự nhiên đẹp mắt, cuốn hút người dân và du khách.

Sắc trắng tinh khôi của hoa sưa trên những thân cây khẳng khiu trụi lá, sẽ khiến nhiều người mê mẩn. Nét đẹp gợi nhớ những kỷ niệm xưa, mà không ít người cảm thấy quyến luyến.

Ai đi trên tuyến đường Văn Khê cũng muốn dừng chầm chậm để ngắm những màu sắc Phong Linh đang vào mùa nở rộ…

Giữa không gian ồn ào, náo nhiệt của đô thị hiện đại, công viên Bách thảo được ví như “lá phổi xanh” của Thủ đô, mang đến một không gian xanh mát, trong lành, thu hút nhiều người dân đến vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe.

Vào những ngày đầu tháng Tư này, trên các con phố của Thủ đô như sáng hơn bởi sắc trắng của những bó hoa loa kèn, trên những xe hoa đầy ăm ắp. Và dường như sắc trắng tinh khôi, dịu dàng, giản dị của những bông hoa loa kèn khiến cho sự vội vã, hối hả của ngày thường trở nên lãng mạn, nên thơ hơn trong tiết trời chuyển mùa của Hà Nội.

Khi đi trên đường, không khó để bắt gặp những chướng ngại vật gây nguy hiểm cho mình và các phương tiện khác. Thay vì việc tránh né, một người lái xe đã cố gắng để đảm bảo an toàn cho mọi người, hành động này đã nhận nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng.