Dàn line-up Những Thành Phố Mơ Màng Hà Nội mùa hè này

Sự kiện âm nhạc Những Thành Phố Mơ Màng sẽ trở lại Hà Nội vào cuối tháng 4 này, với sự tham gia của dàn line up đình đám, được bạn trẻ yêu thích. Đó là Vũ, Obito, Low G, Grey D… và một số nghệ sĩ Indie khác.

"Những Thành Phố Mơ Màng Summer Tour 2024" đánh dấu năm thứ 8 sự kiện âm nhạc thuộc hàng "lớn nhất" Việt Nam được tổ chức. Năm nay, ngoài 2 địa điểm thân quen là Hà Nội và TP.HCM, Những Thành Phố Mơ Màng lần đầu tới với thành phố biển Đà Nẵng. Lịch trình cụ thể cho mỗi show trong "tour mùa hè" như sau:

Thời gian, địa điểm tổ chức của Những Thành Phố Mơ Màng tại 3 thành phố lớn trong "tour mùa hè 2024".

Theo đó, Thủ đô Hà Nội sẽ là "điểm dừng chân" đầu tiên của Những Thành Phố Mơ Màng trong năm nay, vẫn tại địa điểm tổ chức quen thuộc là Công viên Yên Sở, vì đây là khu vực ngoài trời rộng, có sức chứa có thể lên trên 10.000 khán giả.

Dàn lineup (nghệ sĩ biểu diễn) tại Hà Nội là những gương mặt nghệ sĩ vừa lạ vừa quen, nhưng đủ để gây sự phấn khích và hào hứng tham gia cho các bạn trẻ Thủ đô, cũng như các tỉnh thành xung quanh. Nhiều khán giả đã háo hức đặt mua vé để có thể "quẩy" cùng dàn nghệ sĩ yêu thích vào ngày 20/4 tới đây.

12 nghệ sĩ tham gia Những Thành Phố Mơ Màng mùa hè năm nay tại Hà Nội.

Nếu như Vũ., Low G, Madihu, Chillies đã trở thành "bạn thân thương hiệu" của Những Thành Phố Mơ Màng, thì Obito và Grey D lại là những chàng trai trẻ hứa hẹn mang tới nhiều sự mới mẻ và hấp dẫn cho khán giả Hà Nội. Các nghệ sĩ Indie cũng rất trẻ khác như Hải Sâm, 7Uppercuts, The Flob, ABYXX thì chắc chắn sẽ có cơ hội thể hiện nhiều hơn, mở rộng tệp khán giả hơn sau khi tham gia show mùa hè này.

"Chủ tọa" Low G chắc chắn được các fan vô cùng mong chờ, với lối rap chơi chữ nhả vần cực kỳ điêu luyện.
Madihu và Vũ. thì là những cái tên rất quen thuộc với khán giả của Những Thành Phố Mơ Màng, gần như mùa nào cũng xuất hiện mà vẫn giữ nguyên sức nóng.

Trong số 12 nghệ sĩ biểu diễn tại Những Thành Phố Mơ Màng Hà Nội mùa hè này, chỉ có 2 "bóng hồng" là tlinh và Vũ Thanh Vân. Khán giả sẽ được thấy 2 cá tính, màu sắc âm nhạc khác nhau khi tlinh thì vừa vui nhộn, vừa cuốn hút với các hit như "Gái Độc Thân", "tình yêu có nghĩa là gì"... còn Vũ Thanh Vân thì trưởng thành và quyến rũ với các bản nhạc mang đậm tình cảm và tính nữ của cô gái ngoài 25.

Vũ Thanh Vân khi diễn ở Những Thành Phố Mơ Màng năm ngoái, mặc set đồ đen với corset siết eo quyến rũ.

Dù chưa chắc chắn các nghệ sĩ này sẽ biểu diễn những ca khúc nào, nhưng ắt hẳn khán giả sẽ đều muốn nghe live các bản hit như: Anh Nhớ Ra, Những Lời Hứa Bỏ Quên hay gần nhất là Dành Hết Xuân Thì Để Chờ Nhau của Vũ., đưa em về nhàa của Grey D, Simple Love của Obito, Yêu, Dopamine của 7Uppercuts... và đặc biệt là cả những màn kết hợp đặc biệt của họ trên sân khấu Những Thành Phố Mơ Màng năm nay.

Hồng Nhung (24 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ: "Mình sẽ lên Hà Nội xem Những Thành Phố Mơ Màng cùng 3 người bạn khác. Chúng mình đã xa Hà Nội 2 năm, kể từ sau khi tốt nghiệp Đại học. Mình nghĩ còn gì tuyệt vời hơn một chuyến đi chơi Thủ đô và chìm đắm trong không khí âm nhạc tuyệt vời, trẻ trung, giàu năng lượng của show vào mùa hè này. Hy vọng chúng mình sẽ có những giây phút nghe nhạc trọn vẹn, không thể nào quên."

Trong khi đó, Minh Nhi (20 tuổi, Hà Nội) lại háo hức và kỳ vọng vào một sân khấu có nhiều sự đầu tư. "Nếu sân khấu "ngôi nhà tuyết" của Những Thành Phố Mơ Màng Year End 2023 đã quá kỳ công và ấn tượng rồi, thì không biết sân khấu mùa hè này sẽ thế nào đây?"

Sân khấu Giáng sinh ấn tượng của Những Thành Phố Mơ Màng, mùa đông năm 2023.

Những Thành Phố Mơ Màng sẽ khởi động tour mùa hè tại Hà Nội vào ngày 20/4 tới đây (tức chỉ còn 2 tuần nữa). Sau đó sẽ di chuyển tới Đà Nẵng và kết thúc ở TP.HCM. Điều đặc biệt là dàn lineup ở mỗi thành phố sẽ có sự khác nhau. Một số khán giả tỏ ra tiếc nuối vì show Hà Nội không có: Thịnh Suy, HIEUTHUHAI hay Wean... - những nghệ sĩ cũng có độ phủ sóng lớn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối ngày 26/4 vừa qua, đêm nhạc ‘Bát tiên quá hải’ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ indie (hoạt động độc lập) như Doãn Hoài Nam, Pink Frog, Huy Lê,... đã thu hút sự chú ý của khán giả yêu thích thể loại nhạc này. Các nghệ sĩ trẻ đã đem đến cho khán giả không gian thưởng thức nghệ thuật ấm cúng với những bài hát “chưa từng được công bố”.

Tối 27/4, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa khai mạc Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I – Nha Trang 2024.

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên ‘Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội’. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi với nhiều ca khúc bất hủ như: ‘Hò kéo pháo’, ‘Đường lên Tây Bắc’, ‘Giải phóng Điện Biên’...Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 thứ Năm, ngày 2/5, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Linh Nhi cô ca sĩ được coi là 'tân binh' của Vpop vừa trình làng EP đầu tay gồm 3 ca khúc ballad trầm buồn, sâu lắng. Điều đặc biệt là sản phẩm của màn debut này được đầu tư bằng chính số tiền mà cô ca sĩ trẻ đẹp, tài năng đã tích cóp được sau hai năm đi làm.