Dàn mỹ nhân 'hút hồn' trong bán kết Miss Grand International 2023

Bán kết Miss Grand International 2023 được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh đã khép lại vào tối 22/10, với những màn trình diễn mãn nhãn của dàn mỹ nhân quốc tế, đại diện Việt Nam cùng những nàng hậu đình đám.

Bán kết Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Miss Grand International 2023 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Tp.HCM và là một trong những đêm thi quan trọng.

Trong đêm thi này, Lê Hoàng Phương và hơn 70 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới cùng nhau trải qua các phần hô tên, trình diễn bikini và trang phục dạ hội. Dàn mỹ nhân khiến khán giả choáng ngợp khi xuất hiện với diện mạo đẹp hút hồn cùng những bộ cánh lộng lẫy ở phần trình diễn trang phục dạ hội. Ngay sau đó, họ tiếp tục "đốt cháy" sân khấu bằng màn sải bước nóng bỏng, tràn đầy năng lượng ở màn trình diễn áo tắm, làm khán đài liên tục ngập trong những tiếng hò reo cuồng nhiệt vì bất ngờ, phấn khích. Cũng sau đêm thi quan trọng này, những "chiến binh" nổi bật nhất trong cuộc đua giành vương miện năm nay dần lộ diện và trở thành chủ đề "nóng" trên các diễn đàn hoa hậu quốc tế.

Cùng nhìn lại khoảnh khắc toả sáng của những nhan sắc xinh đẹp xuất hiện trong đêm bán kết.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế Isabella Menin.
Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.
Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn rất quyến rũ dù đã ở độ tuổi U50.
Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân hút ánh nhìn trong bộ cánh tông đen.
Hoa hậu Phạm Kim Dung với đường cong đáng ngưỡng mộ.
Á hậu Minh Kiên ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Tổng hợp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.