Dàn sao của showbiz Việt quy tụ trong đám cưới Thanh Hằng

Vào tối 22/10, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Buổi tiệc quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Việt như vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, ca sĩ Hương Giang, siêu mẫu Lan Khuê, diễn viên Lương Mạnh Hải,...

Trước giờ diễn ra lễ cưới của cặp đôi, an ninh tại khách sạn được thắt chặt với nhiều bảo vệ nhằm kiểm tra ở các lối đi vào trung tâm tổ chức sự kiện. Để buổi tiệc cưới được diễn ra trọn vẹn, trước đó Thanh Hằng đã gửi thiệp mời, yêu cầu khách đến ăn mặc trang phục màu trắng, đen và pastel. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu cũng khiến khán giả lo lắng khi thông báo bị trúng thực, phải ăn cháo giữ sức trước giờ diễn ra hôn lễ.

Thanh Hằng hạnh phúc bên ông xã nhạc trưởng

Trong ngày trọng đại, siêu mẫu Thanh Hằng chọn mẫu váy cưới mang hơi hướng cổ điển thắt eo và thiết kế đuôi cá cúp ngực đi kèm khăn voan. Được biết đây là mẫu váy được chính tay nhà thiết kế Công Trí thực hiện. Cô dâu Thanh Hằng chọn lối trang điểm tự nhiên, làm tóc xoăn nhẹ nhưng vẫn khoe trọn nhan sắc rạng rỡ, toát lên vẻ sang trọng vốn có. Trong khi đó, chú rể Trần Nhật Minh diện vest đen trắng bảnh bao nắm tay vợ tiến vào lễ đường.

Điều đặc biệt trong đám cưới Thanh Hằng đó là sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz Việt như vợ chồng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, Hương Giang, Lan Khuê, siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Lương Mạnh Hải, Mai Ngô…

Thanh Hằng nổi bật trong thiết kế váy cưới trắng

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cũng gây chú ý khi tay trong tay tình tứ đến tham dự lễ cưới của siêu mẫu Thanh Hằng.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tay trong tay đến đám cưới Thanh Hằng

Siêu mẫu Lan Khuê chọn chiếc váy màu hồng pastel phối đen tham dự lễ cưới. Thanh Hằng mong muốn khách mời có thể mặc đúng dresscode trong thiệp mời. 

Siêu mẫu Thanh Hằng diện chiếc váy màu hồng pastel phối đen

Các huấn luyện viên của chương trình The New Mentor gồm: Hương Giang, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê (từ trái sang) dự đám cưới đàn chị Thanh Hằng.

 

Các huấn luyện viên "The New Mentor" quy tụ tại đám cưới Thanh Hằng

Mai Ngô diện váy đen tham dự lễ cưới của "cô giáo" Thanh Hằng. Người đẹp vừa đoạt danh hiệu Á quân 1 The New Mentor 2023. 

 

Mai Ngô rạng rỡ tới tham dự lễ cưới siêu mẫu Thanh Hằng

Mạc Trung Kiên khoe vẻ điển trai khi đến tham dự lễ cưới. Anh cũng từng được siêu mẫu sinh năm 1983 dẫn dắt và giành danh hiệu quán quân The Face 2018.

 

Mạc Trung Kiên xuẩt hiện điển trai tại đám cưới Thanh Hằng

 

Diễn viên Lê Hóa, Lương Mạnh Hải và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (từ trái sang) hội ngộ trong tiệc cưới của siêu mẫu Thanh Hằng

 

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh sinh năm 1981, hơn Thanh Hằng 2 tuổi. Anh cũng là người sáng lập dàn nhạc Sài Gòn Pops Orchestra (SPO). Hiện tại, ông xã Thanh Hằng đang công tác và chỉ huy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch, TP HCM.

Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ khách mời, bạn bè và khán giả

Nói về chồng, Thanh Hằng bày tỏ: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được một người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

hinh anh tac gia

LeThaoLy.Nguyen@Daihanoi.vn

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.

Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 77 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 15/5 (theo giờ Hà Nội) tại Pháp. Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện luôn rực rỡ và sang trọng, quy tụ nhiều ngôi sao danh giá và những nhân vật hoạt động điện ảnh hàng đầu trên khắp thế giới.

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.

Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ nổi tiếng và nhiều tai tiếng đang gây tranh cãi sau khi mắc thêm lỗi đeo huân chương rất phản cảm, gợi nhớ hình ảnh tôn vinh quân đội chế độ cũ trong một thời điểm nhạy cảm: dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Không ít ý kiến cho rằng cần có hành động xử lý cứng rắn hơn, trước khi ca sỹ này có thể tiếp nối những trò lố gây hại khác không chỉ về văn hóa

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.