Danang Dragons vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên

Tại giải bóng rổ VBA 2023 đã diễn ra trận đấu giữa Nha Trang Dolphin và Danang Dragons. Kể từ đầu mùa giải đến giờ, Danang Dragons vẫn chưa có được chiến thắng nào. Do đó mục tiêu mà thầy trò HLV Todd Purves hướng tới là một trận thắng để vực lại tinh thần của toàn đội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại giải Pool 9 bóng thế giới Scottish Open 2024 diễn ra tại Glasgow, cơ thủ của Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi xuất sắc ngược dòng, đánh bại cơ thủ người Mỹ Oscar Dominguez trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

Ngôi sao của bóng đá Malaysia là Faisal Halim đã bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay trong trung tâm thương mại nổi tiếng thuộc thị trấn Kota Damansara, quận Petaling, bang Selangor, Malaysia. Đội trưởng của Đội tuyển Quốc gia Malaysia bị tấn công bằng axit và bị bỏng cấp độ 2 với nhiều vết bỏng quanh cổ, vai, cánh tay và ngực.

Tại chặng đua xe công thức 1 GP Miami, tay đua Max Verstappen tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng ở cả vòng phân hạng cũng như lượt đua nước rút.

Tại La Liga, CLB Barcelona có chuyến hành quân đến sân Girona. Dù có bàn thắng từ rất sớm, song Barcelona vẫn phải nhận thất bại cách biệt trước đối thủ Girona.

Đêm 4/5 và rạng sáng 5/5, đã diễn ra những vòng đấu tiếp theo tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, CLB Barcelona đang cho thấy sự hụt hơi trong cuộc chạy đua ngôi vô địch. Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid lại thể hiện một phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường trong thời gian qua.

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.