'Dành cả thanh xuân để yêu em' tập 25: Mẹ đơn thân

Hay tin con gái mang thai đã nửa năm, mẹ Monica tức tốc bay sang Mỹ. Trong khi đó, Monica sau khoảng thời gian khủng hoảng vì mang thai một mình thì giờ đây đã có Tiêu Thanh ở bên cạnh đỡ đần, chăm sóc nên tinh thần đã thoải mái hơn. Cô quyết tâm làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con. Trong khi đó, dù đã chia tay Thư Triệt nhưng Mậu Doanh lại giấu nhẹm chuyện đó với mẹ anh. Tập tiếp theo của bộ phim “Dành cả thanh xuân để yêu em” sẽ được phát sóng lúc 21h kênh 1 Truyền hình Hà Nội ngày 03/01/2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Để có cơ hội ghi điểm, Bình đã về nhà ba mẹ Uyên trong ngày giỗ. Dù không nhận được sự ủng hộ của mẹ Uyên nhưng Bình vẫn rất kiên trì. Mời các bạn đón xem tập 60 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 30/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không muốn có liên quan gì với người bố vô tình, vô nghĩa, AKat tìm mọi cách để tránh mặt ông Paimyod. Mời các bạn đón xem tập 3 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 30/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để giải tỏa những áp lực khủng khiếp từ bố, Hị Ranh đã tìm đến rượu nhưng cũng vì thế anh ta đã phạm phải một tội nghiêm trọng. Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 29/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bằng cách sử dụng khổ nhục kế, bà Diệp đã thuyết phục được chồng đồng ý cho cô cháu gái Đổng Linh sang London học cùng Khiên Trạch. Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 29/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cố gắng tìm cơ hội để làm lành với Tố Uyên nhưng nỗ lực của Bình vẫn không có kết quả. Mời các bạn đón xem tập 59 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 29/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thái tử bắt đầu công việc giám sát xây chùa và phát hiện ra nhiều khuất tất trong thi công. Sau đó bị người của Lưu Thăng mật phục bất ngờ tấn công. Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 29/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.