Đánh nhau vì mâu thuẫn chỗ để xe uống nước

Đi uống nước, nhưng do để xe máy lấn sang quán bên cạnh, một nhóm thanh thiếu niên đã ẩu đả với nhân viên của quán cà phê, dẫn đến đánh nhau, khiến một số người bị thương tích.

Theo tài liệu điều tra, trước đó, tại khu vực trước cửa quán cà phê số 187 Nguyễn Đình Thi, phường Thụy Khuê, nhóm của Phạm Hồng Phi (sinh năm 2002), có hộ khẩu thường trú tại quận Tây Hồ và Nguyễn Phú Minh Nghĩa (sinh năm 1997), có hộ khẩu thường trú tại quận Ba Đình đã xảy ra cãi vã, va chạm với Nguyễn Thị Lan (sinh năm 1988), trú tại quận Hoàn Kiếm.

Nguyên nhân chỉ đơn giản, xuất phát từ việc Phi để xe trước cửa quán cà phê của Lan, tuy nhiên, lại không vào uống nước. Sau đó, cả hai bên đã lao vào ẩu đả, chửi bới, xô xát dẫn đến đánh nhau. Nghiêm trọng hơn, Nguyễn Viết Xuân (sinh năm 1987), có hộ khẩu thường trú tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ là anh trai Lan kiêm chủ quán cà phê số 175 Nguyễn Đình Thi thấy sự việc xô xát, thay vì vào căn ngăn, Xuân cùng với nhân viên phục vụ của quán đã lao vào đánh nhau cùng nhóm của Phi, Nghĩa. Trong quá trình xô xát, Nguyễn Viết Xuân cùng một số nhân viên phục vụ quán còn mang dao và bàn kim loại để đuổi chém nhóm của Phi và Nghĩa.

Theo Công an quận Tây Hồ, đây cũng không phải lần đầu tiên, nhân viên của các quán cà phê này tham gia ẩu đả. Trước đó, nhóm đối tượng này cũng đã gây ra một số vụ việc gây mất an ninh trật tự trên địa bàn khiến người dân vô cùng bức xúc và bất an. Thậm chí, trong vụ việc lần này, còn khiến một nạn nhân bị thương tích nặng.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, cơ quan cảnh sát điều tra – Công an quận Tây Hồ đã khởi tố vụ án "Gây rối trật tự công cộng", đồng thời khởi tố 11 đối tượng liên quan đến vụ việc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại các khu vực đông dân cư, nhiều xe máy và phương tiện thô sơ di chuyển, người lái xe ô tô khi chuyển hướng cần chú ý quan sát và đề phòng các xe đang di chuyển bên cạnh rơi vào điểm mù. Với các xe tải, đây là một lưu ý hết sức quan trọng khi đã có khá nhiều vụ tai nạn.

Chiều 15/5, TAND cấp cao tại Hà Nội tiếp tục xét xử phúc thẩm theo đơn kháng cáo của cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long cùng 10 bị cáo khác trong vụ án Việt Á. Trước đó, ông Nguyễn Thanh Long đã nộp thêm 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả của vụ án.

Chiều 15/5, phiên tòa phúc thẩm xét kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long, Tổng Giám đốc Công ty Việt Á Phan Quốc Việt và 10 bị cáo trong vụ án liên quan Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á tiếp tục phần xét hỏi.

Khoảng 12h40 ngày 15/5, tại đường nội đô tổ 12 phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông (Hà Nội), người dân phát hiện một nữ sinh nằm ngang trên lòng đường nguy kịch đã báo cho cơ quan chức năng.

Ngày 15/5, Công an huyện Thường Tín và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ 4 tên cướp liên quan vụ cướp hai xe máy trong đêm trên Quốc lộ 1A.

Sáng 15/5, Tòa án nhân dân cấp cao Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm để xem xét đơn kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo khác trong vụ án kit test xét nghiệm xảy ra tại Công ty cổ phần Công nghệ Việt Á, Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các đơn vị, tổ chức có liên quan.