Danh sách đề cử game Thể thao điện tử di động xuất sắc 2022

Đến hẹn lại lên, cứ đến cuối năm là sẽ xuất hiện danh sách đề cử các trò chơi điện tử hay nhất, game Thể thao di động cũng không ngoại lệ.

Esports Awards có lẽ không phải là giải thưởng lạ lẫm đối với cộng đồng game thủ Việt. Trong hai năm 2020 và 2021, Free Fire chính là tựa game giành được giải thưởng hạng mục Esports di động hay nhất của đề cử này. Năm nay, Free Fire tiếp tục là trò chơi lọt vào danh sách đề cử, bên cạnh những cái tên nổi tiếng khác như: Liên Quân, Liên Minh: Tốc Chiến, Call of Duty Mobile, Mobile Legends: Bang Bang, PUBG Mobile, Brawl Stars.

 

Bên cạnh đó, năm nay còn có thêm sự xuất hiện của Pokémon Unite, một trò chơi MOBA của Tencent, được phát triển bởi TiMi Studios. Nên nhớ rằng, vào thời điểm Pokémon Unite được giới thiệu, không nhiều người đánh giá cao lối chơi của tựa game này.

Tuy nhiên, kể từ lúc được phát hành, Pokémon Unite đã thiết lập hàng loạt những kỷ lục ấn tượng. Trong đó, không thể không kể đến việc Pokémon Unite đứng đầu danh sách game tải xuống nhiều nhất thế giới tháng 2/2022.

Vì vậy, không thể coi thường sự hấp dẫn của Pokémon Unite. Tựa game này đã và đang thành công không chỉ về lượng tải về mà còn được giới phê bình đánh giá cao. Việc xuất hiện trong danh sách này phần nào đã khẳng định được chất lượng của Pokémon Unite. Chỉ có điều trò chơi này vẫn chưa thực sự phổ biến tại thị trường Việt Nam mà thôi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tiền đạo Neymar sẽ trở lại đội hình của Al Hilal cho trận đấu AFC Champions League Elite vào tuần tới sau một năm vắng mặt vì chấn thương.

Tại sân vận động San Mames của Athletic Bilbao, Tây Ban Nha, giải chạy marathon đêm Total Energies đã thu hút 15.000 người tham gia.

Bộ môn khiêu vũ thể thao - Dance sport đã không còn xa lạ gì tại Việt Nam. Đây không chỉ là bộ môn yêu thích của người lớn mà ngay cả trẻ em cũng đam mê và được phụ huynh quan tâm.

Barcelona giành chiến thắng đậm trước Sevilla với tỉ số 5-1 ở vòng 10 La Liga ngày 21/10, tạo đà hoàn hảo trước trận đại chiến với Real Madrid tại vòng 11 La Liga.

Vòng đấu cuối cùng của giải golf LPGA Ladies Championship 2024 đã chứng kiến màn so tài kịch tính giữa hai golfer là Hannah Green và Celine Boutier.

Tay vợt người Mỹ Tommy Paul đối đầu tay vợt người Nga Grigor Dimitrov tại chung kết giải quần vợt Thụy Điển mở rộng 2024. Trận đấu này được dự đoán là một cuộc tranh tài khốc liệt giữa hai tay vợt cân tài cân sức.