Danh sách dự kiến đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup

HLV Troussier đang thể hiện quyết tâm rất lớn khi đặt ra một mục tiêu cao tại Asian Cup. Và chắc chắn rằng, chiến lược gia người Pháp sẽ lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại trong đội hình thi đấu lần này.

Đội tuyển Việt Nam sắp có cơ hội trải nghiệm một đấu trường đỉnh cao như Asian Cup sau gần 5 năm.

Đây là một trong những giải đấu quan trọng của tuyển Việt Nam trong năm 2024 và thầy trò HLV Troussier cũng đặt mục tiêu ít nhất phải vượt qua vòng bảng.

Tuy nhiên, nhiệm vụ này là không hề dễ dàng khi  đội tuyển Việt Nam phải chung bảng với những đối thủ rất mạnh là Nhật Bản, Iraq hay Indonesia.

Do đó mà HLV Troussier chắc chắn sẽ phải đưa ra đội hình gồm các cầu thủ xuất sắc và có phong độ cao nhất ở thời điểm hiện tại.

Danh sách dự kiến ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Đặc biệt mới có thêm sự bổ sung của Filip Nguyễn, thủ thành của CLB Công an Hà Nội vừa chính thức được nhập  quốc tịch Việt Nam.

Bên cạnh đó, những cái tên như: Quế Ngọc Hải, Phan Tuấn Tài, Văn Thanh, Tuấn Anh, Quang Hải, Tiến Linh… cùng với đó là phong độ đang lên cao của Tuấn Hai, ngoài ra Văn Toàn cũng sẽ sẵn sàng gây ra sự đột biến mỗi khi được tung vào sân. Đây sẽ là những gương mặt được chiến lược gia người Pháp lựa chọn cho sân chơi Asian Cup lần này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Câu lạc bộ Liverpool đã chia tay huấn luyện viên Jurgen Klopp sau 9 năm gắn bó. Chỉ một ngày sau khi giải ngoại hạng Anh 2023/2024 khép lại, đội bóng thành phố cảng nổi tiếng đã tìm được “vị thuyền trưởng” mới. Đó là một cái tên còn khá xa lạ với bóng đá Anh.

Giải vô địch bóng đá châu Âu - EURO 2024 chỉ còn hơn ba tuần nữa sẽ khởi tranh. Đây là thời điểm các HLV đang cân nhắc rất kĩ lưỡng để lựa chọn cầu thủ vào đội tuyển quốc gia.

Phát biểu sau lễ bốc thăm AFF Cup diễn ra vào chiều 21/5, tân HLV trưởng Kim Sang-sik cho biết, dù tuyển Việt Nam đã thua Indonesia ở những lần gặp nhau gần đây nhưng chúng ta có thể đòi lại món nợ với đối thủ này.

Tại buổi lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024 diễn ra chiều 21/5, những lá thăm thêm một lần đưa Việt Nam gặp lại Indonesia. Đây là lần thứ 4 trong năm nay, những Chiến binh Sao vàng chạm trán với đội tuyển xứ sở vạn đảo.

Barca có cuộc đụng độ tại vòng áp chót với Rayo Vallecano trong trận cầu không còn quá nhiều ý nghĩa đối với cả hai về thứ hạng chung cuộc tại giải đấu năm nay.

Trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid tại vòng 37 giải Vô địch Quốc gia Tây Ban Nha rạng sáng 20/5 đã chứng kiến tới 8 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội.