Dani Alves lãnh án tù cực nặng

Cựu ngôi sao Barcelona và Brazil Dani Alves đã bị kết án 4 năm 6 tháng tù với tội hiếp dâm và tấn công phụ nữ trong phòng tắm ở một hộp đêm tại Tây Ban Nha.

Sáng 22/2, cựu ngôi sao của Barcelona đã bị kết tội tại tòa án Barcelona, ​​​​nơi anh đã bị xét xử hồi đầu tháng này. Ông bố hai con 40 tuổi hiện đang phải đối mặt với đêm đầu tiên ngồi sau song sắt với tư cách là một tội phạm tình dục bị kết án.

Kể từ khi bị bắt vào tháng 1 năm ngoái, anh đã bị tạm giam tại Nhà tù Brians 2 gần Thủ đô Catalan. Alves đã phản đối và nói về sự vô tội của mình vào ngày 7 tháng 2 sau khi hầu tòa vào ngày cuối cùng của phiên tòa kéo dài ba ngày tại tòa án tỉnh Audiencia của Barcelona.

Dani Alves tại tòa án. Ảnh: Mundo Deportivo.

Dani Alves thừa nhận đã quan hệ tình dục trong nhà vệ sinh tại hộp đêm Sutton ở Barcelona vào ngày 30 tháng 12 năm 2022 với một người phụ nữ 23 tuổi. Người phụ nữ này sau đó đã tố cáo cựu tuyển thủ Brazil có hành vi đồi bại với mình, nhưng anh cũng khẳng định mối quan hệ giữa cả hai là sự đồng thuận.

Người phụ nữ đã xác nhận và khẳng định rằng Alves đã cưỡng bức cô ấy khi cô ấy đưa ra bằng chứng trước tòa phía sau màn hình của mình.

Một người bạn ở cùng cô vào đêm xảy ra vụ cưỡng hiếp đã òa khóc khi nhớ lại nạn nhân đã khóc không ngừng sau khi rời khỏi phòng tắm nhỏ nơi cô ở.

Ngoài ra, Dani Alves cũng sẽ phải bồi thường cho nạn nhân số tiền 150.000 Euro trước khi thụ án tù đã được đưa ra.

Trước đó, các công tố viên tiểu bang đã yêu cầu mức án 9 năm tù nếu Alves bị kết tội và một công tố viên tư nhân đại diện cho nạn nhân đã yêu cầu mức án 12 năm tù tại phiên tòa xét xử anh ta.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.