Danielle Collins vẫn quyết định giải nghệ

Chiến thắng trước Elena Rybakina trong trận chung kết của giải quần vợt Miami mở rộng là một trong những trận đấu ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Danielle Collins. Mặc dù vậy cô vẫn không thay đổi quyết định của mình là sẽ giải nghệ khi mùa giải năm nay khép lại.

Cựu binh 30 tuổi, Danielle Collins làm đảo lộn mọi dự đoán sau khi xuất sắc đánh bại Elena Rybakina, đoạt chức vô địch giải quần vợt Miami Open 2024. Với thứ hạng 53 thế giới, Collins cũng trở thành tay vợt nữ có thứ hạng thấp nhất từng vô địch giải, sau chiến thắng kéo dài hai giờ.

Danielle Collins làm đảo lộn mọi dự đoán sau khi xuất sắc đánh bại Elena Rybakina, đoạt chức vô địch giải quần vợt Miami Open 2024

Tôi không thay đổi quyết định giải nghệ vào cuối năm nay. Như tôi đã nói từ trước, tôi gặp một số vấn đề về sức khỏe khiến tôi gặp nhiều khó khăn và sẽ phải rời xa sân đấu không sớm thì muộn. Tôi hy vọng mọi người đều hiểu và tôn trọng quyết định này. Đây là một quyết dịnh mang tính chất cá nhân và cảm xúc.

Tay vợt Danielle Collins - Nhà vô địch đơn nữ Miami Open 2024

Hồi đầu năm, Collins đã tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải. Nên việc cô bất ngờ lọt vào trận chung kết và vô địch trước đối thủ số 4 thế giới Rybakina khiến khán giả quê nhà Florida cực kỳ mãn nguyện.

Collins đã tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải

Bất chấp phong độ lẫn thứ hạng sẽ tăng lên vị trí 22 trên BXH quần vợt thế giới, cựu binh 30 tuổi vẫn không xem xét lại quyết định treo vợt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Một trong những trụ cột của CLB bóng rổ nhà nghề Minnesota Timberwolves của Mỹ đã nhận được danh hiệu cá nhân danh giá. Đây là thành tích đặc biệt sau những màn thể hiện ấn tượng của Rudy Gobert trong mùa giải NBA năm nay.

Ngọn lửa Olympic đã cập cảng Marseille, miền Nam nước Pháp, sau chuyến đi 12 ngày từ Hy Lạp trên tàu Belem, một con tàu ba cột buồm 128 tuổi, từng vận chuyển đường từ các thuộc địa của Pháp ở phương Tây đến Ấn Độ.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.