“Đất Rừng Phương Nam” hé lộ nhân vật của Trấn Thành

“Đất Rừng Phương Nam” đã công bố trailer chính thức dài gần 3 phút, giới thiệu những người bạn sẽ tiếp tục đồng hành với An trên hành trình đi tìm cha của mình. Đặc biệt, những gương mặt cuối cùng, hoàn chỉnh hệ thống nhân vật của” Đất Rừng Phương Nam” bản điện ảnh, cũng đã được hé lộ.

Đất Rừng Phương Nam” đã công bố trailer chính thức dài gần 3 phút, giới thiệu những người bạn sẽ tiếp tục đồng hành với An trên hành trình đi tìm cha của mình. Đặc biệt, những gương mặt cuối cùng, hoàn chỉnh hệ thống nhân vật của” Đất Rừng Phương Nam” bản điện ảnh, cũng đã được hé lộ. 

Bên cạnh những thước phim tuyệt đẹp và hoành tráng của đất rừng Nam Bộ, trailer gây chú ý với sự xuất hiện của các nhân vật được khán giả mong đợi là Trấn Thành, Băng Di và Mai Tài Phến.

Như nhiều khán giả dự đoán, Trấn Thành đảm nhận vai bác Ba Phi, người nổi danh nhờ những câu chuyện hấp dẫn về vùng đất phương Nam. Chính vì vậy, nơi nào có bác Ba Phi, nơi đó sôi nổi những chuyện phiếm quanh chén trà, ly rượu và cũng sục sôi tình yêu quê hương.

Sau khi trailer được phát hành, nhiều khán giả đánh giá, Trấn Thành còn khá trẻ để hóa thân vào vai bác Ba Phi - vai gắn liền với nghệ sĩ Mạc Can trong phim truyền hình Đất phương Nam năm 1997. Nhiều người không thực sự hài lòng với tạo hình "chưa đủ già" của Trấn Thành, đặc biệt, bộ râu của anh bị cho là trông giả, cùng làn da gần như không có nếp nhăn.

Trấn Thành cho biết, khán giả có lý do khi chê tạo hình của anh ở dự án, vì họ vốn ấn tượng sâu đậm với Mạc Can. Ban đầu, anh ngại ngần khi đạo diễn mời đóng vai kinh điển, song vẫn quyết định nhận vì thích sự thử thách trong nghề. 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ, khi tuyển diễn viên, anh chỉ chú trọng vào năng lực diễn xuất, không quan tâm đến độ tuổi vì đã có bộ phận hóa trang lo. 

Tác phẩm “Đất Rừng Phương Nam” sẽ ra rạp từ ngày 20/10, chính thức gia nhập đường đua phim Việt cuối năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nối tiếp thành công của hai phần phim từng ra mắt năm 2018 và 2021, thương hiệu “Vùng đất câm lặng” sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 6 năm nay với tác phẩm mới mang tên “A Quiet Place: Day One” (tựa Việt: Vùng đất câm lặng: Ngày một). Phần 3 thuộc series tiếp tục khai thác đề tài hậu tận thế với nhiều nhân vật và góc nhìn mới, hứa hẹn sẽ trở thành tựa phim khuấy đảo phòng vé dịp hè này.

Totto-chan, nhân vật gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ sẽ lần đầu bước ra màn ảnh rộng trong dự án điện ảnh “Totto-chan: Cô bé bên cửa sổ”. Bộ phim đã tung trailer chính thức, hé lộ những thước phim vui nhộn nhưng không kém phần sâu lắng và cảm động.

Giữ “ngôi vương” phòng vé Việt hiện nay, phim "Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải được dự đoán sẽ xô đổ kỷ lục trước đó của bộ phim “Bố già”, đứng vị trí top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh “Án Mạng Lầu 4” với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã có buổi công chiếu sớm vào tối 15/5. Phim thuộc thể loại tâm lý giật gân, có cốt truyện ly kỳ hứa hẹn sẽ là bộ phim Việt đáng xem trong thời gian tới.

Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Kang Dong Won chính thức tái xuất màn ảnh rộng với dự án “The Plot”. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả những vụ án ngụy trang giết người chấn động.

Sau hơn 20 ngày công chiếu, tựa phim mới nhất thuộc series “Vây Hãm” liên tiếp ghi nhận loạt thành tích phòng vé ấn tượng tại quê nhà Hàn Quốc. Tại thị trường Việt Nam, bộ phim cũng khẳng định được sức hút khi đạt được doanh thu khủng, bỏ xa hàng loạt bom tấn đình đám nước ngoài ra mắt cùng thời điểm.