Dấu ấn Quỳnh Anh Shyn tại Milan, Paris Fashion Week 2024

Từ Milan tới Paris, ở thành phố nào, Quỳnh Anh Shyn cũng nhận được đãi ngộ khủng từ các thương hiệu thời trang cao cấp, được xuất hiện trên hàng ghế đầu danh giá của các show diễn và liên tục lọt Top “Best Street Style” trên các tạp chí hàng đầu.

Nhận loạt đãi ngộ “khủng” từ Fendi, Louis Vuitton

Rạng sáng ngày 6/3 (theo giờ Việt Nam), Quỳnh Anh Shyn xuất hiện tại show diễn của “ông lớn” Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris 2024. Đây là show diễn đặc biệt kỷ niệm 10 năm của Giám đốc Sáng tạo Nicolas Ghesquière với LV (từ năm 2014), được tổ chức tại Bảo tàng Louvre - một biểu tượng của Paris và cũng là nơi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của Nicolas khi đảm nhiệm vai trò Giám đốc Sáng tạo của Louis Vuitton vào năm 2014.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng, những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng Nicolas và Louis Vuitton trong 10 năm qua như: Lisa (BLACKPINK), Nayeon (TWICE), Lưu Diệc Phi, Felix (Stray Kids)…

Là đại diện Việt Nam duy nhất trong dàn khách mời, Quỳnh Anh Shyn nhận được sự ưu ái lớn từ nhà mốt hơn 100 năm tuổi. Nữ fashionista đến từ Việt Nam khoác lên người các items độc đáo trong BST Cruise 2024 mới nhất của LV. Đây là những thiết kế được Quỳnh Anh Shyn lựa chọn trong buổi fitting riêng với đại sứ nhãn hàng trước ngày diễn ra show diễn - một trong những đãi ngộ đặc biệt mà fashionista Việt Nam nhận được.

Thiết kế chân váy lấy cảm hứng từ vảy cá với form dáng bầu lạ mắt nhưng không kém phần sang trọng. Kết hợp với áo khoác và croptop hoạ tiết các sinh vật biển, layout make-up với điểm nhấn là đôi mắt xanh lấp lánh, Quỳnh Anh Shyn khéo léo truyền tải tinh thần biến đổi của “các cô gái đến từ làn nước, giống như những nàng tiên cá trong hồ”.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam duy nhất tại show diễn Louis Vuitton cũng xuất hiện tại hàng ghế front-row danh giá, “sánh vai” cùng loạt ngôi sao/KOL quốc tế đình đám.

Tại Milan Fashion Week trước đó, những đãi ngộ đặc biệt mà đại diện duy nhất của Việt Nam nhận được từ nhà mốt Fendi là: được thương hiệu chi trả mọi chi phí trong suốt thời gian tham gia các hoạt động, check-in tại khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới The St. Regis Rome, tham quan Headquarter của Fendi. Đây đều là những hoạt động trong Prive Tour dành riêng cho đại sứ thương hiệu của hãng - Song Hye Kyo và những nghệ sĩ, KOL nổi tiếng được FENDI ưu ái mời tham dự show của mình.

Ngồi front-row nhiều show diễn, lọt Top Best Stree Style của hai tạp chí lừng danh

Theo như lịch trình đã được chia sẻ, Quỳnh Anh Shyn sẽ “chạy liền tù tì” 13 show diễn của 13 nhà mốt, với đa dạng phong cách và ngôn ngữ thời trang.

Trong đó, nữ fashionista đến từ Hà Nội đã được các nhà mốt đình đám như Noir Kei Ninomiya, Marine Serre, Chenpeng, Yohji Yamamoto, Acnes Studio và đặc biệt là 3 “ông lớn” - Louis Vuitton, HERMES, Lacoste - “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí hàng ghế đầu danh giá. Như vậy, Quỳnh Anh Shyn đã xuất hiện tại hàng ghế front-row của 10 show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Thu/Đông Paris.

Bên cạnh đó, màn biến hoá đầy ấn tượng của Quỳnh Anh Shyn tại sự kiện trình diễn thời trang của thương hiệu Casablanca đã được đăng tải trong bài viết "Top Best Street Style" (thời trang đường phố) của Paris Fashion Week 2024 trên hai tạp chí thời trang quốc tế nổi tiếng là Cosmopolitan và Grazia. Riêng với tạp chí Grazia, hình ảnh của Quỳnh Anh Shyn tại show diễn Courrèges cũng được vinh danh trong Top Best Street Style.

Mới đây nhất, Quỳnh Anh Shyn trong thiết kế váy vàng chấm bi nổi bật đến từ nhà mốt LOWEW cũng lọt top The best street style from the Paris Fashion Week fall/winter 2024 shows do tạp chí Vogue bình chọn. Với trang phục màu trắng sang trọng của nhà mốt HERMES, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục xuất hiện trên tạp chí ELLE trong bài viết The Best Street Style Photos From Paris Fashion Week Fall/Winter 2024.

Liên tục xuất hiện ở 13 show diễn với 13 “giao diện” và tinh thần hoàn toàn khác biệt, đại diện Việt Nam nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông quốc tế.

Nữ fashionista đến từ Việt Nam đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong mỗi lần xuất hiện. Điển hình như hình ảnh “đại diện hội chị em Ninja Lead” của Quỳnh Anh Shyn khi tham gia show diễn Marine Serre vừa qua đã nhanh chóng “gây bão” mạng xã hội. Hay trong 2 show diễn của Casablanca và Courrèges diễn ra cùng ngày, Quỳnh Anh Shyn thể hiện khả năng “biến hình 180 độ” - vừa có thể là một tiểu thư Pháp tinh nghịch, vừa là một “quý ông” với bộ ria mép lấp lánh.

Dấu ấn Fashion Week 2024 là “quả ngọt” của sự nhiệt thành 

Hành trình Paris Fashion Week 2024 của Quỳnh Anh Shyn khép lại đầy rực rỡ với những thành tích ấn tượng. Nữ fashionista cùng ekip đã “chạy show” không ngừng nghỉ để mang đến hình ảnh một đại diện Việt Nam vô cùng đa dạng và nắm bắt trọn vẹn tinh thần của từng thương hiệu.

Bắt đầu từ lần đầu xuất hiện tại Milan Fashion Week 2022 với thành tích “vô tiền khoáng hậu”: đạt giá trị tác động truyền thông (MIV) ước tính lên tới hơn 21 tỷ Việt Nam. Quỳnh Anh Shyn luôn trong trạng thái sẵn sàng mở rộng biên độ sáng tạo, thử thách bản thân với nhiều thương hiệu, từ mới thành lập đến có lịch sử thời trang lâu đời. Ở cả ba mùa Fashion Week, Quỳnh Anh Shyn đều thành công để lại dấu ấn mạnh mẽ, “lọt vào mắt xanh” nhiều “ông lớn” và từng bước trở thành “con cưng” của loạt thương hiệu thời trang đình đám trên toàn cầu.

“Tiêu chí của Quỳnh Anh Shyn và ekip chính là không từ chối bất kỳ lời mời tham dự show diễn nào. Đối với Shyn, thời trang chính là đam mê và nguồn cảm hứng không có giới hạn. Được thử sức với nhiều phong cách, khoác lên mình nhiều tinh thần khác nhau của các thương hiệu và được ‘chơi’ với thời trang như thế mới là những điều quan trọng mà Quỳnh Anh Shyn và ekip đặt ra khi đến với các Tuần lễ Thời trang. 

Với những đãi ngộ đặc biệt mà Quỳnh Anh Shyn đã nhận được từ các thương hiệu lớn như Fendi hay Louis Vuitton, mình cảm thấy rất tự hào. Không chỉ về những lần ‘chạy show mệt nghỉ’ của bản thân hay ekip mà đối với Quỳnh Anh Shyn, đây cũng là những tín hiệu tích cực, cho thấy thời trang Việt cũng đã để lại dấu ấn nhất định trong thị trường toàn cầu” - Quỳnh Anh Shyn hạnh phúc chia sẻ về hành trình Tuần lễ thời trang rực rỡ của mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước đây, thời trang thổ cẩm còn khá xa lạ với nhiều người. Nhưng giờ đây, thổ cẩm của Việt Nam đã trở nên phổ biến và xuất hiện trên các sàn diễn thời trang danh tiếng trong nước và quốc tế. Nhà Thiết kế La Phạm với Bộ sưu tập Thu Đông 2024 'Mountain Dream' đã chính thức ra mắt tại London (Anh). La Phạm cũng chính là nhà thiết kế duy nhất thực hiện bộ sưu tập theo xu hướng bền vững tại Tuần lễ thời trang House of iKons London 2024 nằm trong khuôn khổ London Fashion Week 2024.

Sáng ngày 11/3 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải danh giá nhất của làng điện ảnh thế giới, Oscar 2024 đã diễn ra tại Nhà hát Dolby Theatre Hollywood, Los Angeles, Mỹ. Bên cạnh những chủ nhân đang được mong chờ cho các giải Oscar, thảm đỏ lễ trao giải năm nay được cho là một năm bùng nổ về mặt thời trang của các sao.

Trở lại Paris Fashion Week như thường lệ, nhưng bộ sưu tập Thu Đông mới nhất của Louis Vuitton mang đến một bầu không khí hoàn toàn khác biệt - vui vẻ và hoành tráng hơn bình thường. Bởi đó không hẳn là buổi giới thiệu bộ sưu tập mới thông thường, mà còn là một lễ kỷ niệm đánh dấu 10 năm Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquiere đã dẫn dắt vương triều sáng tạo Louis Vuitton Womenswear.

Từ Milan tới Paris, ở thành phố nào, Quỳnh Anh Shyn cũng nhận được đãi ngộ khủng từ các thương hiệu thời trang cao cấp, được xuất hiện trên hàng ghế đầu danh giá của các show diễn và liên tục lọt Top “Best Street Style” trên các tạp chí hàng đầu.

Mới đây, NTK Phan Huy tiếp tục gây ấn tượng khi mang hình ảnh nước nhà tới gần hơn với bạn bè quốc tế trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris - Paris Fashion Week 2024. BST Lost In The Cavern với những sắc màu, hình ảnh hùng vĩ của thiên nhiên Việt Nam đã nhận được nhiều đánh giá cao từ giới truyền thông và khán giả thế giới.

Tại Oscar lần thứ 96, các đề cử cho giải thưởng này gọi tên nhà thiết kế phục trang cho các bộ phim lớn như: Oppenheimer, Killers of the Flower Moon hay Poor Things…