Dấu chấm hết cho thương vụ giữa HLV Mano Polking và CAHN

Ngày 9/1, HLV Mano Polking chia sẻ hình ảnh thưởng thức bữa sáng tại một khách sạn ở Hà Nội trên trang cá nhân Instagram. Theo đó, chiến lược gia người Brazil - Đức đã đến Việt Nam để đàm phán lần cuối cùng với CLB CAHN, tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng đã không còn muốn chiêu mộ cựu HLV tuyển Thái Lan.

Theo một số nguồn tin cho biết vì quá thất vọng trước việc vị chiến lược gia này đàm phán với một CLB khác, nên lãnh đạo đội bóng ngành công an đã quyết định để thương vụ này đổ bể.

HLV Mano Polking và CAHN trước đó đã đạt được thoả thuận sơ bộ, thậm chí chốt ngày ông Polking đến dẫn dắt đội nhưng sau khi trao đổi chi tiết về hợp đồng, hai bên quyết định không đi đến hợp tác cuối cùng. Ngay sau khi nói chuyện với CAHN, HLV Mano Polking cũng đã lên đường về nước. Nhà cầm quân 48 tuổi cho biết ông đã có tới 8 chuyến bay trong vòng 6 ngày vừa qua và đang rất cần được nghỉ ngơi.

HLV Mano Polking đến đàm phán với CAHN lần cuối. Ảnh: Instagram.

Theo đó, CLB CAHN dự định sẽ đưa HLV Kiatisak ngồi vào "ghế nóng". Chia sẻ với truyền thông, một lãnh đạo của đội bóng ngành công an cho biết: "HLV Kiatisak Senamuang sẽ bắt tay ngay vào công việc trong tuần tới. Nhà cầm quân người Thái Lan muốn dẫn dắt một đội bóng lớn, có mục tiêu cao. Vì thế, chúng tôi quyết định lựa chọn anh ấy nhằm tiếp tục đưa đội duy trì vị thế hàng đầu V-League và xa hơn là có thể vươn tầm châu Á".

Phía CAHN cho rằng HLV Kiatisak là nhà cầm quân tài năng, có thể cụ thể hóa tham vọng của CLB CAHN ở các giải đấu. Ngược lại, việc sở hữu nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam như CAHN cũng giúp HLV Kiatisak thỏa sức cầm quân và gặt hái thành công.

Ở mùa giải 2023/24, CLB CAHN tạm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 8 trận đấu, kém đội đầu bảng Nam Định 7 điểm. Mục tiêu của đội là bảo vệ thành công chức vô địch và hướng đến đấu trường châu lục trong tương lai.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vòng 18 - V.League 2024 đã diễn ra ba trận đầu tiên, trong đó đáng chú ý là cuộc so tài giữa Công an Hà Nội và Khánh Hoà. Nhà ĐKVĐ đã chơi không tốt ở những vòng vừa qua và các cầu thủ Công an Hà Nội hiểu rằng họ cần giành được ba điểm trước đối thủ cuối bảng nếu như không muốn bị Thép Xanh Nam Định bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Tại vòng 13 giải bóng đá nhà nghề Mỹ, CLB Inter Miami làm khách trên sân của Montreal. Hai đội đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng được ghi.

Vòng 33 giải VĐQG Đức, CLB Dortmund có chuyến làm khách trên sân của Mainz 05. Trong khi Dortmund đã chắc chắn góp mặt trong nhóm giành vé dự Champions League mùa sau thì Mainz 05 đang rất cần điểm số để trụ hạng thành công.

CLB Đồng Tháp tiếp đón CLB Huế trên sân nhà tại vòng 16 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia. Hàng ngàn cổ động viên của đội bóng đất sen hồng đã đến sân Cao Lãnh để tiếp lửa cho các cầu thủ chủ nhà.

Trận cầu tâm điểm vòng ba giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Cup Thái Sơn Bắc 2024 là cuộc đối đầu giữa CLB Thái Nguyên T&T và CLB TP Hồ Chí Minh I. Ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung và HLV U19 nữ Việt Nam Akira có mặt trên khán đài để theo dõi các học trò của mình thi đấu.

Cầu thủ Kylian Mbappe đã thông báo quyết định chia tay CLB Paris Saint Germain (PSG) sau thất bại trước Dortmund ở bán kết Champions League mùa này. Đây là một thông tin khá bất ngờ đối với các CĐV đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.