Dầu gội thảo dược Vipassana dành cho cả gia đình sử dụng

Sở hữu đến tận ba phiên bản với các kích thước khác nhau, dầu gội thảo dược Vipassana mang đến sự tiện ích và cho người dùng. Ngoài phiên bản 90ml và 250ml thì còn có thiết kế 500ml, phù hợp để mọi gia đình sử dụng hàng ngày.

rất lành tính cho từ trẻ nhỏ tới người lớn đều sử dụng được

Với chiết xuất: hà thủ ô, lô hội, bồ kết, tinh chất cam thảo... và nhiều thành phần tự nhiên khác, Vipassana làm mái tóc của bạn suôn mượt ngay cả khi không dùng dầu xả. Thành phần lành tính nên không chỉ tốt cho người lớn mà còn rất hữu dụng khi dùng cho trẻ em.

Dầu gội thảo dược Vipassana là sản phẩm dầu gội rất nổi bật của hãng

Dầu gội thảo dược Vipassana là sản phẩm dầu gội rất nổi bật của hãng, cũng có thể được xem là sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích tại thị trường dầu gội nói không với hóa chất tại Việt Nam. Hãy cùng điểm qua các ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

- Dung tích vừa phải: Chỉ 500ml nhưng đủ để bạn sử dụng trong nhiều tuần và để vừa túi tập thể thao của mình.

- Thiết kế nắp mở dễ sử dụng

- Dù kích thước đã được tối ưu hóa nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ thông tin về sản phẩm và hạn sử dụng

- Được tạo nên bởi sự kết hợp hoàn hảo của 16 loại thảo dược quý

- Dầu gội thảo dược Vipassana được tinh chế với đặc tính riêng trị rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả cùng sự mềm mại của mái tóc.

Dầu gội thảo dược Vipassana cam kết giảm tình trạng tóc rụng chỉ sau 3 lần sử dụng.

Dầu gội thảo dược Vipassana cam kết giảm tình trạng tóc rụng chỉ sau 3 lần sử dụng. Cái răng cái tóc là góc con người. Chăm sóc tóc chính là bí quyết nâng tầm sắc đẹp và nâng cao sự tự tin. Sở hữu mái tóc chắc khỏe chưa bao giờ dễ dàng đến thế với phiên bản chai lớn 500ml sử dụng hàng ngày của dầu gội thảo dược Vipassana.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo báo cáo thường niên của nền tảng dữ liệu blockchain Mỹ Chainalysis, năm thứ 2 liên tiếp Việt Nam đứng đầu thế giới về việc áp dụng tiền điện tử (crypto adoption). Không những thế, Việt Nam còn là quốc gia có tỷ lệ sở hữu tiền điện tử cao thứ 2 thế giới với 21,2% dân số (chỉ sau Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất 30,4%)

Tháng 4/2024 ghi nhận nhóm ngân hàng phát hành 7.800 tỉ đồng trái phiếu riêng lẻ, chiếm hơn 71% tổng giá trị phát hành trong bốn tháng đầu năm.

Liên quan tới giá vàng, Văn phòng Chính phủ vừa phát đi văn bản số 231 thông báo kết luận của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại cuộc họp về chính sách tài khóa, chính sách tiền tệ, thị trường vàng, tỷ giá, lãi suất và huy động vốn cho đầu tư phát triển.

Ngày 17/5 vừa qua, CTCP Đầu tư Thế giới Di động (mã CK: MWG) thực hiện huỷ 1.132.539 cổ phiếu quỹ đang sở hữu, giảm vốn điều lệ về 14.622,44 tỷ đồng. Lý giải cho việc này, Thế giới Di động cho biết Công ty thực hiện tiêu huỷ lượng cổ phiếu quỹ hiện có.

Bất chấp số liệu kinh tế tích cực trong tuần này, các nhà hoạch định chính sách ở Cục Dự trữ liên bang Hoa Kỳ (Fed) vẫn chưa công khai thay đổi quan điểm về thời điểm cắt giảm lãi suất.

Thị trường chứng khoán tuần qua tăng 2,28% so với tuần trước, lên mức 1.273,11 điểm. Đáng chú ý, khối ngoại có một tuần bán ròng mạnh gần 2.500 tỷ đồng.