Dầu gội thảo dược Vipassana - Đồng hành du lịch mọi nơi cùng bạn!

Nếu bạn thường xuyên di chuyển hoặc cần dầu gội khi đi du lịch, chai dầu gội thảo dược Vipassana kích thước 90ml nhỏ gọn chính là sự lựa chọn của bạn. Đặc biệt, hai dưỡng chất gội và xả đều có trong một dầu gội thảo dược Vipassana!

Với chiết xuất: hà thủ ô, lô hội, bồ kết, tinh chất cam thảo... và nhiều thành phần tự nhiên khác, dầu gội thảo dược Vipassana đủ làm mái tóc của bạn suôn mượt ngay cả khi không dùng dầu xả.

Dầu gội thảo dược Vipassana là sản phẩm dầu gội rất nổi bật của hãng, cũng có thể được xem là sản phẩm quốc dân tại thị trường dầu gội nói không với hóa chất tại Việt Nam. Hãy cùng điểm qua các ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

- Dung tích nhỏ gọn: Chỉ 90ml nhưng đủ để bạn sử dụng trong một chuyến du lịch dài ngày hoặc nhiều chuyến du lịch ngắn ngày;

- Thiết kế nắp mở dễ sử dụng;

- Dù kích thước đã được tối ưu hóa nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ thông tin về sản phẩm và hạn sử dụng;

- Được tạo nên bởi sự kết hợp hoàn hảo của 16 loại thảo dược quý;

Dầu gội thảo dược Vipassana được tinh chế với đặc tính riêng trị rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả cùng sự mềm mại của mái tóc.

Pack đồ đi du lịch đừng quên mang theo dầu gội thảo dược Vipassana phiên bản du lịch 90ml để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời ở những vùng đất mới cùng một mái tóc chắc khỏe và mềm mượt.

Dầu gội Vipassana - Là ngăn rụng tóc!

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công ty Cổ phần Giải trí và Giáo dục Galaxy - chủ rạp chiếu phim Galaxy Cinema vừa công bố thông tin về tình hình tài chính 6 tháng đầu năm 2024 với khoản lỗ sau thuế 16,6 tỷ đồng.

Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (mã chứng khoán: DAG) đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi phải thu hẹp hoạt động, kế toán nghỉ việc, kinh doanh liên tục thua lỗ, ngân hàng siết tín dụng.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa có văn bản gửi Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước và Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM giải trình về số lãi “khủng” trong nửa đầu năm 2024.

Hết quý II/2024, đơn hàng dồi dào trở lại, nhưng làm thế nào để đáp ứng được năng lực sản xuất lại đang là khó khăn hiện nay của các doanh nghiệp dệt may.

CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Mã chứng khoán: LTG), tiếp tục xin lùi thời gian công bố báo cáo tài chính quý II và gia hạn công bố báo cáo tài chính soát xét bán niên 2024

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) vừa có thông tin phản hồi về Thông báo Kết luận thanh tra số 1764/TB-TTCP của Thanh tra Chính phủ