Đấu thầu thành công 7.900 lượng vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước vừa công bố kết quả đấu thầu vàng miếng SJC sáng 21/5. Trong đó, có 9 thành viên trúng thầu với tổng khối lượng trúng thầu là 79 lô (7.900 lượng).

Giá trúng thầu duy nhất là 89,42 triệu đồng/lượng. Mức giá trúng thầu trong phiên này cao hơn 0,82 triệu đồng so với giá tham chiếu để tính tiền cọc mà Ngân hàng Nhà nước đưa ra trước phiên (88,6 triệu đồng/lượng).

Tại phiên đấu thầu sáng 21/5, Ngân hàng Nhà nước vẫn giữ khối lượng vàng miếng chào thầu như mọi lần là 16.800 lượng. Khối lượng đấu thầu tối thiểu và tối đa cũng được duy trì như hai phiên đấu thầu thành công gần đây, lần lượt là 5 lô (500 lượng) và 40 lô (4.000 lượng).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việc giảm thuế giá trị gia tăng 2% trong 5 tháng đầu năm 2024 đã hỗ trợ cho doanh nghiệp và người dân khoảng 19,488 nghìn tỷ đồng.

Khi rà soát công tác giải phóng mặt bằng, Ban quản lý dự án mở rộng và hoàn thiện đường Láng - Hòa Lạc Vinaconex bị phát hiện vẫn còn nợ 14,5 tỷ đồng tiền giải phóng mặt bằng. Ngay sau đó, Vinaconex đã đưa ra thông cáo báo chí, giải thích về số nợ trên.

Hệ thống điện mặt trời mái nhà được mua bán trực tiếp không qua Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tuy nhiên, phải được cấp phép hoạt động điện lực.

Các ngân hàng thương mại đang gấp rút hoàn thành triển khai các giải pháp an toàn bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng đúng thời hạn theo Quyết định 2345 của Ngân hàng Nhà nước.

Để nông sản Việt Nam xuất khẩu bền vững đến các thị trường khó tính như Mỹ hay EU, đòi hỏi cả chất lượng và số lượng phải luôn được đồng đều và đảm bảo.

Tại phiên họp với 22 tổ chức tín dụng và 16 doanh nghiệp được cấp phép kinh doanh vàng sáng 21/6 tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) khẳng định có đủ nguồn lực và quyết tâm để ổn định thị trường vàng.