Đấu Trường Chân Lý mùa 8 sẽ ra mắt vào ngày 7/12

Riot Games bất ngờ tiết lộ một vài thông tin quan trọng về ĐTCL Mùa 8. Được biết, sau khi mùa 7 – Vùng Đất Rồng khép lại Riot Games sẽ mở ra một thế giới mới mang tên Đại Chiến Quái Vật. Các tính năng mới, tộc/hệ mới cũng sẽ xuất hiện. Đặc biệt hơn, vị tướng chưa từng có mặt trong bất cứ mùa giải ĐTCL nào chính thức xuất hiện – Rammus.

Tính Năng Mới: Nâng Cấp Anh Hùng

Tính năng này chỉ có hiệu lực trên một đơn vị tướng, nó giúp tăng thêm chỉ số hoặc nhận thêm các hiệu ứng riêng. Nâng Cấp Anh Hùng sẽ thay thế 1 trong 3 vòng chọn Lõi Công Nghệ – tất cả người chơi sẽ nhận được cùng một thời điểm, đồng thời sẽ chỉ xuất hiện 1 lần trong trận đấu. Mỗi đơn vị tướng sẽ có 2 Nâng Cấp Anh Hùng riêng biệt cho bản thân.

Ngoài ra, nâng cấp công nghệ cũng trở thành cơ chế vĩnh viễn của ĐTCL.

Tính năng mới mang lại nhiều lối chơi thú vị cho các cờ thủ

Tộc - Hệ Mới Sẽ Xuất Hiện Ở Mùa 8

Ở phiên bản mới ĐTCL mùa 8, những vị anh hùng sẽ phải đối mặt với những quái vật khổng lồ. Đây cũng là chủ đề chính của mùa giải mới sẽ xuất hiện trong thời gian sắp tới.

Sẽ có nhiều hơn 4 tộc - hệ mới xuất hiện tại ĐTCL mùa 8

Hệ Đặc biệt: Hiểm Họa – Giống như cơ chế của Bang Hội, Hiểm Hoạ không có các chỉ số cộng thêm khi đạt mốc kích hoạt cụ thể. Đổi lại, các tướng Hiểm Hoạ sẽ mạnh hơn các tướng thông thường khi được kích hoạt.

Tộc: Biệt Đội Siêu Thú – Khi bắt đầu mỗi vòng đấu, nếu có tướng Biệt Đội Siêu Thú đầu tiên bị hạ gục trong giao tranh, các đơn vị tướng sẽ dừng lại để tạo dáng trong chốc lát, đồng thời nhận được Danh Vọng. Mỗi Danh Vọng sẽ tăng SMCK và SMPT cho toàn đội, các chỉ số được tăng lên dựa trên mốc kích hoạt Biệt Đội Siêu Thú.

Tộc: Thế Giới Ngầm (Hệ nổ hũ trở lại) – Khi giao tranh, nếu giành chiến thắng sẽ nhận 1 cộng dồn Trộm Cắp, thua sẽ nhận 2 cộng dồn Trộm Cắp. Mỗi khi đạt 7 cộng dồn Trộm Cắp, bạn có thể nhận phần thưởng hoặc bỏ qua để tích lũy phần thưởng lớn hơn.

Tộc: Nguyên Thú Nguyên Đán – Chỉ có Aphelios có thể kích hoạt. Mỗi khi bắt đầu vòng đấu, bạn có thể lựa chọn kĩ năng cho Aphelios để giao tranh, các kĩ năng sẽ thay đổi ngẫu nhiên liên tục qua mỗi vòng.

Ngoài ra, các tộc hệ như: Vệ Binh Tinh Tú hay Đột Biến cũng sẽ trở lại sân đấu mùa 8 với những thay đổi thú vị hơn nữa.

Aphelios thuộc tộc Niên Thú, cho phép người chơi lựa chọn kỹ năng trước khi giao tranh
Siêu Thú sẽ nhận được SMPT và SMCK sau mỗi chiến thắng
Đặc Vụ Siêu Lính sẽ có cơ chế giống Ngoại Binh, giúp người chơi nhận thêm nhiều món trang bị khi vào chuỗi
A.D.M.I.N sẽ kích hoạt nhiều hiệu ứng khác nhau trước và trong trận đấu
Vệ Binh Tinh Tú: Đòn đánh sẽ hồi lại nhiều năng lượng hơn
Rammus sẽ thuộc tộc Hiểm Họa, không có hệ nhưng sẽ có sức mạnh vượt trội

Trước đó khoảng 2 tuần, các tính năng của Đấu Trường Chân Lý mùa 8 sẽ xuất hiện trên máy chủ PBE để game thủ tự do trải nghiệm. Trong thời gian tới, Riot sẽ cải thiện tính năng, chủ yếu là cân bằng tướng trước khi mùa giải mới chính thức đi vào hoạt động.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chấn thương khiến Đình Bắc phải rời sân ngay từ phút thứ 10 trong trận ra quân với U23 Kuwait được chẩn đoán nặng hơn dự kiến. Điều đó khiến tiền đạo của CLB Quảng Nam sẽ không thể tiếp tục đồng hành cùng các đồng đội trên chặng đường còn lại của VCK U23 châu Á 2024.

Hãng thời trang của Mỹ Ralph Lauren vừa giới thiệu bộ sưu tập dành cho các đội Olympic và Paralympic Mỹ.

Thương hiệu quần áo nam Berluti thuộc sở hữu của LVMH vừa cho ra mắt bộ vest len màu xanh hải quân với ve áo lụa màu để làm trang phục trong lễ khai mạc Olympic của các vận động viên Pháp vào tháng 7 tới.

Trở lại sau khoảng thời gian nghỉ dài vì chấn thương, Rafael Nadal đã có chiến thắng đầu tiên tại vòng 1 giải quần vợt Barcelona mở rộng. Đối đầu với hạt giống số 4 De Minaur ở vòng 2 sẽ là thử thách không hề dễ dàng đối với tay vợt người Tây Ban Nha khi De Minaur đang được đánh giá là một trong những tay vợt có phong độ tốt nhất năm nay tại ATP Tour.

Bayer Leverkusen đã đăng quang tại giải VĐQG Đức, và mục tiêu của thầy trò HLV Xabi Alonso ở thời điểm hiện tại sẽ là giành cú ăn ba danh hiệu. Để làm được điều đó, Leverkusen phải giành được kết quả có lợi trong chuyến làm khách trên sân của West Ham tại trận tứ kết lượt về Europa League.

Việc được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena cũng là điểm tựa tinh thần cho thầy trò HLV Thomas Tuchel trong cuộc tiếp đón CLB Arsenal. Đến thời điểm hiện tại thì đấu trường UEFA Champions League là nơi duy nhất mà Bayern Munich có thể nuôi hy vọng.