Đề nghị tăng vốn tuyến đường sắt đô thị số 2

UBND thành phố Hà Nội vừa có tờ trình Chính phủ đề nghị điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 2 đoạn Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù đến nay đã quá thời hạn thông tin gần 40 ngày, mà nguyên nhân tại sao cây sao đen chết vẫn chưa được làm rõ.

Sáng 14/5, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn dự và trao huy hiệu Đảng tặng các đảng viên tại quận Ba Đình.

Tại các huyện có xã vùng xa ở Hà Nội, hệ thống hạ tầng phục vụ chuyển đổi số còn thiếu, tỷ lệ người dân có điện thoại thông minh chưa cao, nên việc tiếp cận các nội dung chuyển đổi số còn nhiều hạn chế. Để tháo gỡ những “điểm nghẽn” trong thực hiện chuyển đổi số tại các địa phương này, thay đổi thói quen của người dân là điều cần làm trước tiên.

Trước thực trạng xe chở vật liệu quá tải, gây mất an toàn giao thông và vệ sinh môi trường trên một số khu vực ngoại thành, công an các địa phương và lực lượng chức năng đã tăng cường kiểm soát, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.

Ngày 14/5, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) thông tin vụ một nữ sinh tử vong trên phố Thanh Nhàn, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, là do tai nạn giao thông. Lái xe gây tai nạn bỏ chạy đã bị người dân giữ lại.

Tính toán ban đầu của một nghiên cứu quốc tế gần đây cho thấy Việt Nam đã mất đi khoảng 10 tỷ USD vào năm 2020, tương đương 3,2% GDP, do tác động của biến đổi khí hậu.