Để người dân trở lại Thủ đô an toàn sau kỳ nghỉ lễ

Lo ngại tình hình phương tiện giao thông tăng cao khi người dân trở lại Hà Nội sau kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên đán, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội đã sớm tăng cường bố trí lực lượng ứng trực, phân luồng giao thông nhằm giảm thiểu tình trạng ùn tắc, đặc biệt là ở những khu vực cửa ngõ của Thủ đô.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một chiếc xe bồn biển số tỉnh Gia Lai đi theo hướng thành phố Nha Trang đến thành phố Đà Lạt, khi tới đèo Khánh Lê (huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) thì bất ngờ bốc cháy.

Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội sản xuất video nhắc nhở lái xe “Không lái xe sau khi uống rượu, bia" với thời lượng khoảng 30 giây.

Khoảng 12h30 phút ngày 27/3, xe máy do một phụ nữ mặc quân phục điều khiển từ đường Phạm Hùng rẽ ra Đại lộ Thăng Long đã va chạm với ô tô tải chạy cùng chiều.

Nhiều người hiểu 'điểm đen' trong giao thông đơn thuần chỉ là những cung đường tắc, những tuyến đường hay xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, ý thức tham gia giao thông kém của một bộ phận người dân cũng được cho là một 'điểm đen' cần thiết phải được xử lý để xóa bỏ.

Cơ quan an ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh - Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân có liên quan đến vụ khách hàng mất 58 tỷ đồng trong tài khoản.

Các chuyên gia bảo mật vừa phát hiện một loại mã độc có tên GoldPickaxe, nhắm đến người dùng smartphone tại Việt Nam và Thái Lan, nhằm lấy cắp tài khoản ngân hàng lưu trên thiết bị của họ.