Đề xuất sửa chữa cầu cạn Vành đai 3 trên cao

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa có văn bản gửi Sở Kế hoạch Đầu tư đề nghị xem xét, thẩm định, phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu dự án sửa chữa cầu cạn Vành đai 3 trên cao đoạn từ Pháp Vân đến Mai Dịch.

Theo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, các hạng mục cần sửa chữa bao gồm: Hư hỏng khe co giãn, dầm, trụ, gối, hệ thống thống thoát nước cầu cạn Vành đai 3 trên cao đoạn Pháp Vân - Mai Dịch.

Hiện trên tuyến Vành đai 3 trên cao, đoạn từ Pháp Vân đến Mai Dịch hiện có 52 gối cầu bị xô lệch; 88 khe co giãn bị hư hỏng, không êm thuận.

Sửa chữa khe co giãn trên tuyến Vành đai 3 trên cao. Ảnh: An ninh Thủ đô.

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đề nghị Sở Kế hoạch Đầu tư thẩm định, phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu sửa chữa các hư hỏng này. Việc sửa chữa cầu cạn Vành đai 3 trên cao nhằm duy trì khả năng khai thác của cầu, đảm bảo an toàn công trình, an toàn giao thông.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ở các diễn đàn giao thông, nhiều người để lại bình luận phản ánh tình trạng các tài xế của nhà xe Phương Trang thường xuyên đi ẩu, chạy quá tốc độ, vi phạm luật giao thông.

La Niña có thể kéo dài từ vài tháng đến hai năm, và sự xuất hiện của nó thường được dự báo trước bởi các cơ quan khí tượng thông qua việc theo dõi và phân tích dữ liệu nhiệt độ biển và các yếu tố khí hậu khác.

Bão số 4 kết hợp tác động gió mùa Tây Nam mạnh, nằm trong dải hội tụ nhiệt đới nên có hoàn lưu ảnh hưởng rất rộng, chuyên gia cảnh báo không chủ quan trước cơn bão này.

Các chuyên gia nhận định rằng diễn biến thời tiết phức tạp hiện nay, đặc biệt là sự gia tăng tần suất và cường độ của bão, liên quan đến sự chuyển pha từ El Niño sang La Niña.

Chiều 19/9, Học viện Chính trị trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam đã tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024.

Trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, tình trạng xe đỗ, dừng sai quy định gây mất ATGT, mất mỹ quan đô thị có chiều hướng tăng và diễn biến phức tạp.