Deadpool 3 phim siêu anh hùng được mong chờ nhất 2024

Deadpool 3 đánh dấu cột mốc quan trọng trong cả thương hiệu X-men, là tác phẩm đầu tiên sau khi về với vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU).

Ngày 26/1 vừa qua, Deadpool 3 đã chính thức đóng máy và sẽ trở lại màn ảnh lớn vào tháng 7 năm nay. Nhưng lần này, anh chàng dị nhân "nhiều lời" không còn độc chiến giữa thế giới siêu anh hùng rộng lớn mà sẽ trở thành một mảnh ghép chính thức của vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU).

Deadpool do Ryan Renolds thủ vai - Ảnh: Marvel

Khi khái niệm đa vũ trụ được đưa vào các bộ phim gần đây của Marvel như Spider-Man: No way home, Doctor Strange: Multi-verse of Madness, Loki,... việc đưa các siêu anh hùng từ các bộ phim siêu anh hùng về chung một mái nhà là điều hết sức khả thi. Thêm vào đó, việc Marvel đã chính thức mua lại bản quyền phản anh hùng bất tử này từ 20th Century, ta có thể mong chờ những màn sát cánh chiến đấu mãn nhãn của Deadpool cùng những nhân vật khác như X-men hay thậm chí cả Avengers.

Điều đáng được mong chờ khác là sự tái xuất của nam diễn viên Hugh Jackman trong vai người sói (Wolverine). Đây là điều rất được người hâm mộ mong chờ bởi anh đã nói lời tạm biệt với vai diễn này kể từ bộ phim Logan: Người Sói. Không chỉ trở lại với màn ảnh lớn, mà Người Sói lần này còn được khoác lên mình bộ cánh vàng đen sát với nguyên tác truyện tranh khiến các fan trung thành cực kì thích thú.

Ngoại trang mới của Deadpool và Wolverine trong phần phim mới: Ảnh - Marvel

Đạo diễn cho biết Deadpool 3 vẫn giữ những cảnh quay và yếu tố bạo lực của hai phần trước nên rất có khả năng phim sẽ được gắn nhãn R-rated (dành cho người trên 17 tuổi). Phim dự kiến được khởi chiếu vào cuối tháng 7 năm 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giữ “ngôi vương” phòng vé Việt hiện nay, phim "Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải được dự đoán sẽ xô đổ kỷ lục trước đó của bộ phim “Bố già”, đứng vị trí top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh “Án Mạng Lầu 4” với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã có buổi công chiếu sớm vào tối 15/5. Phim thuộc thể loại tâm lý giật gân, có cốt truyện ly kỳ hứa hẹn sẽ là bộ phim Việt đáng xem trong thời gian tới.

Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Kang Dong Won chính thức tái xuất màn ảnh rộng với dự án “The Plot”. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả những vụ án ngụy trang giết người chấn động.

Sau hơn 20 ngày công chiếu, tựa phim mới nhất thuộc series “Vây Hãm” liên tiếp ghi nhận loạt thành tích phòng vé ấn tượng tại quê nhà Hàn Quốc. Tại thị trường Việt Nam, bộ phim cũng khẳng định được sức hút khi đạt được doanh thu khủng, bỏ xa hàng loạt bom tấn đình đám nước ngoài ra mắt cùng thời điểm.

Liên hoan phim Cannes 2024 có 22 tác phẩm dự tranh giải thưởng “Cành cọ Vàng”. Bên cạnh những bộ phim Hollywood và châu Âu được giới chuyên môn chú ý ngay từ khi công bố đề cử, sự góp mặt của điện ảnh Châu Á năm nay cũng gây ấn tượng không kém, hứa hẹn là cuộc đua gay cấn giữa các nhà làm phim hàng đầu thế giới.

Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 77 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 15/5 (theo giờ Hà Nội) tại Pháp. Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện luôn rực rỡ và sang trọng, quy tụ nhiều ngôi sao danh giá và những nhân vật hoạt động điện ảnh hàng đầu trên khắp thế giới.