Đen là khách mời trong live concert của Diva Hà Trần

Tối 7/7, nghệ sĩ khách mời cuối cùng tham gia Live Concert Thiên Hà Tinh Khôi của diva Hà Trần cũng đã được tiết lộ. Đó chính là rapper Đen. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đen là khách mời đặc biệt cho đêm nhạc Live Concert Thiên Hà Tinh Khôi tại TP. Hồ Chí Minh (TP. HCM). Nam rapper nổi tiếng không chỉ bởi tài năng âm nhạc mà còn bởi tấm lòng ấm áp, luôn mang lại năng lượng tích cực qua các bài hát. Đây là lần đầu tiên Hà Trần và Đen hợp tác, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả vì cả hai đều có phong cách âm nhạc độc đáo trong làng nhạc Việt.

Đen là khách mời đặc biệt cho đêm nhạc Live Concert Thiên Hà Tinh Khôi tại TP. HCM.

Trước đó, diva Hà Trần đã giới thiệu sân khấu ấn tượng cho hai đêm nhạc kỷ niệm 30 năm sự nghiệp. Thiên Hà Tinh Khôi - Live Concert được thiết kế như một "vũ trụ thu nhỏ" đầy lung linh. “Hà” là dòng sông và cũng là “thiên hà”, concert muốn đem lại những cảm xúc nguyên bản nhất và bùng nổ qua sự kết hợp tinh tế giữa âm nhạc, công nghệ, và hiệu ứng âm thanh ánh sáng tuyệt vời. Hà Trần cũng đã chia sẻ nhiều câu chuyện vui buồn trong nghề và những kỷ niệm đáng nhớ với truyền thông.

Trước đó, diva Hà Trần đã giới thiệu sân khấu ấn tượng cho hai đêm nhạc kỷ niệm 30 năm sự nghiệp.

Lấy cảm hứng từ album Nhật Thực, đánh dấu con đường âm nhạc của Hà Trần, và dòng chảy thời gian mang tên cô, ban tổ chức công bố một sân khấu đột phá với phần trình diễn và dàn dựng trên mặt nước, chưa từng có trong một live concert tại Việt Nam.

Live Concert Thiên Hà Tinh Khôi được sản xuất bởi ekip Aura - Interstella, những người đã thành công với Live Concert 1589 của Trung Quân vào năm 2023, và giành giải WeChoice Awards 2023 cho “Liveshow/Concert Của Năm” cùng một đề cử Giải Cống Hiến cho “Chương trình của năm”. Mặc dù là một ekip trẻ, diva Hà Trần vẫn tin tưởng giao phó việc thực hiện concert lớn nhất trong sự nghiệp của cô.

Lấy cảm hứng từ album Nhật Thực, đánh dấu con đường âm nhạc của Hà Trần, và dòng chảy thời gian mang tên cô.

Dàn nghệ sĩ khách mời của Live Concert cũng là một điểm nhấn của Thiên Hà Tinh Khôi. Sáu nghệ sĩ sẽ đồng hành cùng Hà Trần trong cả hai đêm diễn tại TP.HCM và Hà Nội: bố của cô là nghệ sĩ nhân dân (NSND) Trần Hiếu, chú là NS Trần Tiến, cháu gái Marzuz, NSND Thanh Lam và Trung Quân. Đây đều là những nghệ sĩ gắn bó thân thiết trong sự nghiệp nghệ thuật của diva.

Không chỉ vậy, mỗi đêm diễn cũng sẽ có những khách mời đặc biệt riêng. Tại TP. HCM, đó là Phan Mạnh Quỳnh, Orange và Đen. Ở Hà Nội, khách mời sẽ là Tóc Tiên và Lân Nhã.

Mỗi đêm diễn cũng sẽ có những khách mời đặc biệt riêng.

Live Concert Thiên Hà Tinh Khôi của Hà Trần sẽ diễn ra trong năm nay tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM vào tối 10/08 và Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội vào tối 24/08. Dự kiến, đêm nhạc sẽ thu hút hàng nghìn khán giả yêu mến giọng ca Hà Trần và đam mê nghệ thuật để vinh danh 3 thập kỷ hoạt động và cống hiến của nữ ca sĩ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bond - bộ tứ đàn dây xuất sắc nhất thế giới sẽ sang Việt Nam tổ chức live concert. Đặc biệt hơn, không chỉ hứa hẹn mang tới những màn trình diễn ấn tượng, mà đây còn là sự kiện đầy ý nghĩa hỗ trợ người dân chịu thiệt hại do bão số 3.

Ban tổ chức sự kiện BOND Live In Vietnam sẽ dành toàn bộ số tiền bán vé để hỗ trợ những người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Tự hào về giang sơn gấm vóc, chúng ta càng quyết tâm đồng lòng chung sức hàn gắn vết thương do bão lũ gây ra, tỏa sáng tình người trong gian khó, xây dựng Tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu mạnh. Đây chính là thông điệp của chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc – Thương lắm đất Mẹ ơi!" do Đài PTTH Hà Nội thực hiện vào tối 9/9.

Những ngày này, với ảnh hưởng trực tiếp của cơn bão số 3 - siêu bão mang tên Yagi, một phần của giang sơn gấm vóc Việt Nam đang mang trên mình những vết thương do mẹ thiên nhiên mang lại. Khi ta hiểu về đất nước, sẽ càng tự hào hơn về non sông tươi đẹp và thống nhất của Việt Nam, càng đồng lòng chung sức để gìn giữ, nâng niu, để hàn gắn vết thương do tâm bão đi qua đã để lại, để xây dựng tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu mạnh…

Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10-10-1954/ 10-10-2024), chương trình nghệ thuật chính luận "Việt Nam giang sơn gấm vóc" của Đài Hà Nội sẽ mang tới cho khán giả những ca khúc mang tính sử thi hào hùng của dân tộc.

Sau 7 năm tạm dừng hoạt động kể từ sự ra đi của thủ lĩnh là Chester Bennington vào năm 2017, Linkin Park - nhóm nhạc rock thành công nhất mọi thời đại đã có sự trở lại mạnh mẽ, khiến người hâm mộ trên toàn thế giới bất ngờ.