Đen Vâu tung trailer 'Show của Đen'

Chỉ còn 20 ngày nữa, “Show của Đen” ở Hà Nội sẽ diễn ra. Nam rapper đến từ Quảng Ninh đã tung trailer cho điểm hẹn sắp tới. Nhờ vậy mà bầu không khí trước show và trước ngày mở bán vé càng nóng hơn bao giờ hết.

“Show của Đen” - Hà Nội được tổ chức vào 20h ngày 27/5 tới, tại Cung điền kinh Mỹ Đình. Trong đoạn Trailer ngắn chỉ 1 phút, là những hình ảnh đắt giá được tổng hợp từ “Show của Đen” trước đây, nam rapper đã bày tỏ cảm xúc từ áy náy đến háo hức mong chờ lần gặp gỡ với khán giả Thủ đô. Đặc biệt, Đen chưa bao giờ thôi gần gũi và hài hước trêu đùa với các fan. Khi ở dưới phần bình luận, có người lo ngại rằng xem Show trong thời tiết nóng đổ lửa của miền Bắc đợt này mà không có điều hoà. Thì Đen khẳngđịnh rằng: “không có làm sao mà rap được”. Yên tâm về sự mát mẻ, nhưng sức nóng từ chính thần tượng cùng dàn khách mời cũng là điều nhiều khán giả quan tâm. Dù chưa công bố chính thức nhưng theo hình ảnh trên website, dự kiến sẽ có khoảng 5 khách mời cho Liveshow lần này. Trong đó, Hà Anh Tuấn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Suy đoán này không phải không có cơ sở khi tháng 2 vừa rồi, Đen Vâu đã xuất hiện tại live concert “Chân Trời Rực Rỡ” của anh tại Ninh Bình. Bên cạnh đó, đồng hành cùng Đen trong liveshow lần này tại Hà Nội cũng chính là ekip đã thực hiện show của Hà Anh Tuấn. Liệu 2 nghệ sĩ được yêu mến bởi cả tài năng và sự tử tế với nhiều dự án ý nghĩa cho cộng đồng, có tiếp tục tái hợp trong lần này?

Trên cả fanpage và website, Đen cũng thông báo chi tiết về cách thức mua vé vào 20h ngày mai. Giá vé dao động từ 650 - 2.950 nghìn đồng, sẽ bao gồm quà tặng, là chiếc áo thun đen có chữ “Đồng âm” hay mũ lưỡi trai có tên của anh chàng, như đặc sản của Liveshow lần trước. Sản phẩm lần này còn được may bằng nhựa tái chế đã qua sử dụng, thể hiện sự quan tâm của anh tới môi trường. Chỉ còn gần 24h nữa, người hâm mộ sẽ có thể mua vé xem “Show của Đen” tại Hà Nội. Nhưng dự kiến sẽ “cháy vé” rất nhanh vì trong các group trao đổi và dưới các bài đăng của Đen, hàng nghìn người đã bày tỏ sự mong chờ tới thời điểm này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần 10.000 khán giả đã chờ đợi để đến sự kiện âm nhạc lớn khởi động mùa hè ở Hà Nội, có người háo hức tới lần đầu, có người muốn xem show để chuẩn bị bước vào giai đoạn thi cử căng thẳng... Ban tổ chức đã chuẩn bị kỳ công hàng tháng trời, dựng sân khấu độc đáo, nghệ sĩ trong Nam ngoài Bắc cũng chờ để được xuất hiện... Thế nhưng, tất cả đã không trọn vẹn vì một cơn mưa đầu hạ.

Sau khi 'về chung một nhà', nữ ca sĩ Thu Phương và bộ ba nhà sản xuất âm nhạc trẻ DTAP đã cho ra mắt album đặc biệt mang tên 'Một Nghìn Chín Trăm Hồi Đó'. Album gồm 10 bài hát, là những sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh đã gắn liền với thế hệ 8x, 9x, nhưng được làm mới lại với âm hưởng trẻ trung, bắt tai và được nhiều khán giả đón nhận.

Ngày 18/4, người hâm mộ nhóm nhạc BlackPink cũng như cô nàng Jennie đã vô cùng bất ngờ khi trên mạng xã hội có khoảnh khắc cô nàng tập luyện với rapper Zico. Dù đoạn clip có thời lượng chưa đến 20 giây nhưng đã khiến các fans không khỏi mong chờ về màn hợp tác sắp tới của cả hai.

Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của nền công nghiệp giải trí xứ Hàn khi rất nhiều tên tuổi đình đám thông báo sẽ tái xuất đường đua âm nhạc. Mới đây, Galaxy Corporation - công ty chủ quản của G-Dragon cũng đã lên tiếng xác nhận về sự trở lại của nam nghệ sĩ trong năm nay, đồng thời 'nhá hàng' về chuỗi hoạt động toàn cầu sắp tới.

Thành phố Rio, Brazil đang trong quá trình chuẩn bị cho buổi hoà nhạc miễn phí của ca sĩ Madonna, chào đón người yêu âm nhạc đến bãi biển Copacabana và giao lưu cùng siêu sao nhạc pop nổi tiếng này.

Tỏa sáng tên sân khấu của Coachella luôn là điều mà các nghệ sĩ chân chính mong muốn. Lễ hội này vẫn luôn được mệnh danh là nơi quy tụ nhiều tên tuổi với những đóng góp đáng kể trong âm nhạc. Ngoài các ngôi sao quốc tế, người hâm mộ còn vô cùng phấn khích khi Coachella 2024 có sự góp giọng của nữ ca sĩ gốc Việt là thuy.