Derby nước Đức, Bayern thắng đậm ngay trên sân của Dortmund

Trong khuôn khổ vòng 10 Bundesliga, Bayern đã có chiến thắng đậm 4-0 trước kình địch Dortmund. Tiền đạo Harry Kane lại lập hat-trick trong trận đấu này và xác lập nhiều cột mốc mới.

Trận đấu được mong chờ nhất kể từ khi mùa giải 2023/24 khởi tranh giữa Borussia Dortmund và Bayern Munich diễn ra không như mong đợi của khán giả. Chỉ 10 phút sau khi bắt đầu trận đấu, gã khổng lồ xứ Bavaria đã dẫn trước chủ nhà hai bàn, sau các pha lập công của Dayout Upamecano và Harry Kane lần lượt ở các phút 4 và 9. Hiệp một khép lại với tỷ số 2-0.

Hiệp hai cũng không diễn ra với nhiều bất ngờ, đáng chú ý nhất là tiền đạo Harry Kane, bởi ngôi sao người Anh vẫn kịp lập một hat-trick bàn thắng ở các phút 72 và 90+3.

Harry Kane lập một hattrick bàn thắng trong trận đấu này. Ảnh: Getty.

Tỷ số cuối cùng của cặp đấu này là 4-0 nghiêng về Bayern, qua đó khẳng định sức mạnh tuyệt đối mà họ đang sở hữu lúc này.

Trận đấu tối 4/11 cũng xác lập ba kỷ lục mới của tiền đạo Harry Kane. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick trong lần đầu tiên chơi trận kinh điển bóng đá Đức - Der Klasiker.

Thành tích ghi bàn của Kane cũng nâng lên con số 15, giúp ngôi sao người Anh phá kỷ lục 13 bàn qua 10 trận của Klaus Matischak với CLB Schalke mùa 1963-1964 tại giải đấu cao nhất nước Đức. Bên cạnh 15 bàn, Kane còn kiến tạo năm lần. Anh vì thế cũng xác lập kỷ lục tham gia vào nhiều bàn nhất trong 10 trận đầu Bundesliga.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 3/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng HLV Kim Sang Sik đã đạt được sự đồng thuận và đôi bên đi đến thống nhất với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Lễ ký kết hợp đồng và công bố sẽ được tổ chức vào ngày 6/5/2024 tới đây. Như vậy, trải qua hai đời HLV trước đó với thành công của ông Park Hang Seo và thất bại của Troussier, liệu ở lần thứ ba cùng cựu HLV trưởng CLB Jeonbuk Huyndai Motors, kết quả với bóng đá Việt Nam sẽ thế nào?

Trận tranh hạng 3 VCK U23 châu Á 2024 giữa U23 Indonesia và U23 Iraq không chỉ là trận đấu mang tính chất phân định thứ hạng mà nó còn tìm ra chủ nhân của tấm vé thứ 3 đại diện cho châu Á tới Olympic Paris vào mùa hè năm nay.

Ở Europa League, Bayer Leverkusen đã sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân Olimpico của AS Roma.

Tại UEFA Champions League, Paris Saint Germain đã gặp khó khăn khi hành quân tới Dortmund và để thua 0-1.

Giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã bắt đầu khởi tranh. Cũng giống như năm ngoái, trong giai đoạn 1, 8 CLB thi đấu tập trung tại cùng một địa điểm. Trận đấu mở màn đã diễn ra giữa đương kim vô địch TP.HCM 1 và Sơn La.

Trận đấu cuối cùng thuộc vòng tứ kết Cúp Quốc gia là cuộc đọ sức giữa Thể Công Viettel và PVF Công an Nhân dân trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội. Các cầu thủ PVF tạo ra nhiều khó khăn cho nhà đương kim Á quân. Song cuối cùng, họ đã không thể làm nên bất ngờ.