Đi tìm ‘Vẻ đẹp đích thực’: 19h50 kênh 1

Được sản xuất dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc của tác giả Yaongyi, “Vẻ đẹp đích thực” phản ánh thực trạng nghiện “sống ảo”, nỗi ám ảnh về ngoại hình lẫn cân nặng và hiện tượng “body shaming” trong giới trẻ, đặc biệt là các bạn thanh thiếu niên. 27 tập của bộ phim “Vẻ đẹp đích thực” sẽ được phát sóng vào lúc 19h50 trên kênh 1 – Truyền hình Hà Nội, từ ngày 10/12.

“Vẻ đẹp đích thực” xoay quanh câu chuyện kể về nữ sinh Im Ju-Kyung luôn cảm thấy mặc cảm vì ngoại hình của mình.  Từ khi chào đời, Im Ju Kyung thường xuyên bị hàng xóm nhận xét bằng những câu nói như “giống đàn ông”, “xấu xí”... Mẹ và cả chính cô đều rất phiền lòng vì điều này. Thậm chí, ở nhà Ju Kyung luôn bị anh trai trêu chọc. Đến trường, nữ sinh 18 tuổi là nạn nhân của nạn bạo lực học đường chỉ vì có ngoại hình không bằng các bạn. Cô bị bạn cùng lớp bắt nạt bằng nhiều cách như dội nước trong nhà vệ sinh, bắt nạt hội đồng… Ngoại hình xấu xí và cuộc sống bất công khiến Ju Kyung có ý định tự tử. Cuối cùng, cô học cách trang điểm để có cuộc sống dễ thở hơn. 

Dàn sao trong "Vẻ đẹp đích thực".

Nhờ tài năng trang điểm thiên phú, Im Ju Kyung “lột xác” thành nữ thần học đường nổi tiếng trên mạng xã hội. Thế nhưng, sự nổi tiếng đó mang đến cho Im Ju Kyung không ít phiền toái khi vừa phải che giấu khuôn mặt thật lại vừa phải giữ hình tượng trên mạng xã hội. Với ngoại hình xinh đẹp nổi bật sau khi trang điểm, Im Ju Kyung vô tình lọt vào mắt xanh của 2 nam thần: Lee Su Ho, Han Seo Jun. Trong khi Lee Su Ho là một sinh viên nổi tiếng, luôn giấu kín vết thương tình cảm của riêng mình, thì Han Seo Jun lại là một người có bề ngoài nổi loạn nhưng sở hữu trái tim ấm áp đến bất ngờ. Mối tình tay ba cùng những rắc rối của cuộc sống học đường cuối cùng đã khiến Ju Kyung nhận được nhiều bài học và trưởng thành hơn. 

Im Ju-Kyung (do Moon Ga Young thủ vai).

Với thông điệp vẻ đẹp nội tâm mới là “Vẻ đẹp đích thực”, bộ phim đã nhanh chóng thu về hàng chục triệu lượt xem ở Hàn Quốc cũng như gây tiếng vang trên toàn châu Á. 27 tập của bộ phim “Vẻ đẹp đích thực” sẽ được phát sóng vào lúc 19h50 trên kênh 1 – Truyền hình Hà Nội, từ ngày 10/12. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ở lớp Thiếu Hi tiếp tục bị nhóm bạn xấu tìm cách gây sự, Tấn Lễ tụ tập bạn bè tổ chức ăn uống tạo không khí giúp Thiếu Hi khuây khỏa. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 7/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tự cho mình đã là nữ chủ nhân, Châu tìm cách xóa bỏ mọi dấu vết của Uyên trong căn nhà, Hành động tự tiện, ngang ngược của cô ta khiến Bình nổi giận. Mời các bạn đón xem tập 37 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 7/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trước một cô bé có bệnh lý phức tạp như Hằng, vợ chồng Minh Anh và Endy đã gặp khó khi tìm cách minh oan cho phòng khám của ông Thành. Mời các bạn đón xem tập 36 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 6/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Có tình cảm với Thiếu Hi, nhưng chính sự e dè, cẩn trọng của Lực Chính đã tạo ra khoảng cách giữa anh và cô. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 6/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đi tìm gặp Uyên, Bình mong sẽ có cơ hội cho hai người làm lại từ đầu nhưng trái lại, Uyên đã rất quyết tâm và không thay đổi quyết định ly hôn của mình. Mời các bạn đón xem tập 35 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 5/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Quyết tâm theo đuổi Thiếu Hy nên ngay khi phát hiện cô và Lực Chính trọ cùng một nhà, Tấn Lễ đâu thể ngồi yên. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 5/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.