Đi xe máy ở Hà Nội (Nhịp sống Hà Nội ngày 23/4/2023)

Đi xe máy ở Hà Nội có rất nhiều ưu điểm như giúp bạn chủ động, tiết kiệm thời gian và xe máy cũng khá gọn nhẹ để có thể di chuyển bên trong những con phố nhỏ hẹp của Hà Nội. Đi xe máy không chỉ là di chuyển mà còn để cảm nhận cuộc sống diễn ra xung quanh mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cơm bình dân là thuật ngữ riêng có và được sử dụng phổ biến ở Việt Nam để chỉ những bữa ăn đại trà được phục vụ tại các quán, tiệm cơm bên đường. Ở Hà Nội nơi có dân số và lực lượng lao động cao thì số lượng các quán cơm bình dân càng trở nên phổ biến. Đi dọc các tuyến phố ở Hà Nội trước giờ nghỉ trưa hầu như các quán cơm bình dân đều đã sẵn sàng lên món để chuẩn bị đón khách.

Bỗng một ngày, những con đường rực rỡ bởi sắc vàng đỏ của những tán lá trên cành cây, trên mặt đất. Cây cối chẳng hẹn mà cùng thay áo khiến cho Hà Nội mang một nét đẹp nên thơ đầy quyến rũ.

Xem phim tại rạp lâu nay đã là một trong những hình thức giải trí phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội. Đặc biệt, với sự đầu tư phòng chiếu cùng những khung giờ linh hoạt, phù hợp với nhiều độ tuổi và công việc khác nhau, các rạp chiếu phim ở thành phố đã trở thành nơi để nhiều người tìm thư giãn vào tất cả các ngày trong tuần.

Không chỉ có những người độc thân, nhiều gia đình trẻ ở Hà Nội cũng chọn thuê chung cư để ở, bởi giá cả phù hợp với thu nhập cũng như sự tiện ích mà nó đem lại.

Tại Việt Nam, tết Hàn thực được biết đến là một ngày lễ quan trọng trong năm. Mỗi lần đến ngày này, người dân đều làm bánh trôi, bánh chay để cúng tổ tiên.

Phố Cầu Đông nằm nay bên hông chợ Đồng Xuân thì hẳn, nhiều người đã biết. Nhưng cái tên chợ Cầu Đông thì chắc chắn, vẫn là sự ngỡ ngàng của bao người.