Dịch vụ máy bay dành cho thú cưng

Chuyến bay đầu tiên dành cho những chú chó vừa được Hãng hàng không BARK Air của Mỹ triển khai trong hành trình từ New York đến Los Angeles.

Theo BARK Air, dịch vụ này vận chuyển những chú chó thuộc mọi kích cỡ "một cách thoải mái và đẳng cấp".

Trong buổi ra mắt báo chí, Giám đốc điều hành Matt Meeker của hãng hàng không mới Bark Aire nói rằng chiếc máy bay hạng sang có thể chứa tới 14 người nhưng BARK Air sẽ không bán quá 10 vé để dành chỗ cho 10 chú chó.

“Chúng tôi phục vụ mọi thứ cho những chú chó, cố gắng giảm bớt sự lo lắng và căng thẳng của chúng. Ở đây có những  khoang hạng nhất dành cho chú chó giống khoang hạng sang dành cho người”, ông Matt Meeker giám đốc điều hành hãng BARK Air cho biết.

Điều đó có nghĩa là trên máy bay có những dịch vụ xa xỉ như phòng chờ ngập nắng chứa đầy đồ ăn và đồ chơi, dịch vụ nhận phòng nhanh chóng và dịch vụ spa dành cho thú cưng.

Theo BARK Air, dịch vụ này vận chuyển những chú chó thuộc mọi kích cỡ "một cách thoải mái và đẳng cấp".

Hiện tại, BARK Air phục vụ các tuyến đi và đến từ các sân bay White Plains, New York, sân bay Van Nuys gần Los Angeles và sân bay Biggin Hill của London, Anh. Mức giá cho mỗi chuyến bay gồm chủ nuôi và thú cưng là 8.000 USD (hơn 203 triệu đồng) cho chuyến bay quốc tế một chiều và 6.000 USD (153 triệu đồng) cho chuyến bay nội địa. Theo ông Meeker, những con số này có thể thay đổi trong tương lai

Hãng BARK Air đã nhận được hơn 15.000 yêu cầu về điểm đến mới. Công ty hiện đang xem xét bổ sung các chuyến bay đến Paris, Milan, Chicago, Seattle và các điểm đến theo mùa ở Florida và Arizona.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chính quyền Ireland đã cấp giấy phép săn bắt cá voi mới cho Công ty Cổ phần và săn bắt cá voi thương mại Hvalurhf, Ireland, bất chấp lệnh cấm quốc tế và làn sóng chỉ trích gay gắt từ các nhà vận động bảo vệ động vật.

Các chuyến tàu giường nằm tốc độ cao nối Bắc Kinh, Thượng Hải với Hồng Kông, Trung Quốc vừa đi vào hoạt động.

Hàng chục nghìn người Israel đã xuống đường biểu tình chống chính phủ ở Tel Aviv.

Cựu tổng thống Pháp Francois Hollande bất ngờ thông báo sẽ ứng cử vào quốc hội trong cuộc bầu cử lập pháp sắp tới và bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với "Mặt trận bình dân" mới được thành lập.

Những cơn mưa dữ dội đổ xuống Chile đã tạo thành một hố sụt khổng lồ bên dưới khu bất động sản cao cấp ở thành phố nghỉ dưỡng Vina del Mar, khiến hàng trăm cư dân phải sơ tán.

Quân đội Israel xác nhận 8 binh sĩ của nước này đã thiệt mạng trong vụ nổ xảy ra ở thành phố Rafah, cực Nam của dải Gaza.