Diễn biến 2 giải đấu trước thềm Wimbledon

Hale Open tại Đức và Queen Club Championship ở Anh được coi là hai giải đấu chạy đà cho giải Wimbledon, đã diễn ra các trận đấu tại vòng 2. Tại Hale Open, sau Stephanos Tsisipas lại có thêm một tay vợt hạt giống nữa phải dừng bước.

Hành trình bảo vệ chức vô địch Hale mở rộng của Hubert Hurkacz đã phải kết thúc sớm ngay từ vòng 2 khi anh nhận thất bại trước Griekspoor. Hạt giống số 6 nhập cuộc không tốt và để thua 3-6 trong set đầu tiên. Sang set 2, Hubert Hurkacz lấy lại phong độ để đi tới chiến thắng với tỷ số 6-1. Trận đấu buộc phải bước vào set 3 quyết định. Tại đây, hai tay vợt thi đấu giằng co và phải bước vào loạt Tie – break để phân định thắng thua. Tuy nhiên, Griekspoor là người chơi xuất sắc hơn để chiến thắng với tỷ số 7-6 và giành quyền vào tứ kết gặp hạt giống số 3 Andrey Rublev. Tay vợt người Nga đã có chiến thắng thuyết phục 7-6, 6-3 trước đối thủ chủ nhà Yannick Hanfmann sau 1 giờ 39 phút thi đấu.

Cặp tứ kết còn lại là cuộc so tài giữa hạt giống số 4 Jannick Sinner và Alexander Bublik. Cả hai tay vợt này đã trải qua những trận đấu vất vả ở vòng 2. Jannik Sinner mất gần 3 giờ đồng hồ để đánh bại người đồng hương Lorenzo Sonego. Còn Bublik cũng cần tới 3 set đấu để thắng lợi trước Lennard Struff qua đó có lần thứ 2 vào tới tứ kết một giải đấu trong năm nay.

Trong khi đó ở nội dung đơn nam giải quần vợt Queen Club Championship, hạt giống hàng đầu Carlos Alcaraz đã vào tứ kết sau chiến thắng 2 set trước Jiri Lehecka ở vòng 2. Alcaraz giành chiến thắng 6-2 và 6-3 trước Lehecka và đối thủ tiếp theo của anh sẽ là Grigor Dimitrov.  Ở vòng 2, cựu vô địch thế giới Dimitrov đã đánh bại hạt giống số 8 Francisco Cerrundolo với các tỷ số 6-3 và 7-5. 

Ở một trận đấu khác tại vòng 2, tay vợt không được xếp hạt giống Adrian Mannarino đã loại hạt giống số 3 Taylor Fritz khỏi giải. Đây là chiến thắng thứ 2 của Maradino trước một đối thủ trong top 10 ATP. Maradino giành chiến thánge 6-4, 7-6 trước Frizz và sẽ gặp Der minor ở tứ kết. /.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù đã khép lại một mùa giải ấn tượng bằng trận thắng 2-1 trước Everton nhưng Arsenal vẫn không thể thắng được số phận. Họ cán đích với hai điểm ít hơn đội đầu bảng Man City và có mùa thứ hai liên tiếp về nhì tại Premier League.

Trước vòng đấu cuối giải Ngoại Hạng Anh diễn ra đêm qua, cả hai đội đua vô địch là Arsenal và ĐKVĐ Manchester City đều được chơi trên sân nhà và cũng chỉ hơn kém nhau 2 điểm. Tuy nhiên, ngai vàng cuối cùng vẫn thuộc về đội ổn định và bản lĩnh hơn, đó là Man City.

Ở trận tranh hạng Ba U17 nữ châu Á 2024 giữa Hàn Quốc với Trung Quốc mang ý nghĩa quan trọng bởi đội thắng sẽ trở thành đại diện châu Á sở hữu tấm vé cuối cùng góp mặt ở VCK U17 nữ World Cup 2024.

Tại giải vô địch U17 nữ Châu Á 2024 toàn thắng cho đến trước trận chung kết nên cuộc đọ sức giữa Nhật Bản và Triều Tiên hứa hẹn rất hấp dẫn. Cả hai đội chơi rất quyết tâm nhưng chiến thắng cuối cùng đã gọi tên các cô gái Triều Tiên.

Pep Guardiola cùng các học trò đang chứng minh sự “độc cô cầu bại” của mình tại giải đấu cao nhất của bóng đá xứ sở sương mù. Hãy cùng nhìn lại những lý do đưa đội chủ sân Etihad đến ngôi vương mùa giải 2023/2024.

Mặc dù Max Verstappen không có được kết quả tốt ở những buổi chạy thử tại chặng GP Emilia Romagna, tay đua Hà Lan lại một lần nữa cho thấy đẳng cấp của mình ở buổi phân hạng sau đó. Cho đến thời điểm này, Max Verstappen vẫn đang thống trị trên mọi chặng đua F1 năm nay.