Diễn biến bất ngờ tại giải trượt tuyết Freeride World Tour

Tại ngày khai mạc giải trượt tuyết vô địch thế giới Freeride World Tour được tổ chức ở nước Áo, VĐV Victor De Le Rue của đội tuyển Pháp đã có một ngày thi đấu vô cùng thuyết phục trước các đối thủ.

Tại nội dung trượt ván trên tuyết dành cho nam, VĐV De Le Rue của Pháp đã thắng cả ba giải đấu tại mùa năm nay để giành danh hiệu thứ ba liên tiếp, qua đó ngang bằng với thành tích của người anh trai Xavier.

Ở nội dung trượt ván trên tuyết dành cho nữ, Erin Suave của Canada đã giành chiến thắng, khi vượt qua Anna Martinez của Pháp và nhà đương kim vô địch Nuria Castan Baron của Tây Ban Nha để đăng quang tại giải đấu này.

Diễn biến bất ngờ tại giải trượt tuyết Freeride World Tour.

Trong khi đó, ở nội dung trượt tuyết nam, VĐV Ben Richards của New Zealand đã đứng đầu để giành chiến thắng đầu tiên trong giải đấu. Anh về đích trước Max Hitzig của Đức, người đang cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch.

Ở nội dung trượt tuyết nữ, VĐV Cheylus của Pháp đã giành chiến thắng thứ hai tại giải Freeride World Tour năm nay. Chiến thắng này giúp Cheylus trở thành người dẫn đầu chung cuộc trên bảng xếp hạng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công ty TNHH MTV đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) - đơn vị quản lý, vận hành tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông cho biết kết thúc năm 2023, lãi sau thuế của Hanoi Metro đạt hơn 13,1 tỷ đồng, tăng gấp gần 6 lần so với năm 2022 và là năm thứ hai liên tiếp công ty có lợi nhuận dương sau nhiều năm chịu lỗ.

UBND TP.HCM vừa có văn bản gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề xuất cho thành phố tổ chức bắn pháo hoa ba điểm tầm thấp trong Lễ khai mạc Lễ hội sông nước TP.HCM lần thứ hai năm 2024, diễn ra tối ngày 31/5.

Trung bình mỗi cán bộ thuế hiện phải quản lý 600 – 700 doanh nghiệp, người nộp thuế. Để đảm trách khối lượng công việc khổng lồ này, đồng thời chống thất thu hiệu quả, việc quản lý rủi ro tuân thủ pháp luật thuế được xem là giải pháp hữu hiệu.

Reuters hôm 15/5 đưa tin, chiếc máy bay Boeing 757, thuộc quyền sở hữu của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã va chạm với một máy bay phản lực khác khi đang di chuyển tại Sân bay Quốc tế West Palm Beach, bang Florida .

Để phòng ngừa rủi ro về giá trong kinh doanh xăng dầu, theo các chuyên gia, về lâu dài Nhà nước cần nghiên cứu xóa bỏ quỹ này để thị trường xăng dầu trong nước vận hành theo cơ chế thị trường và tiệm cận dần với giá xăng dầu trên thế giới.

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) bình quân bốn tháng đầu năm tăng 3,93% so với cùng kỳ năm trước, gần bằng cận dưới của mục tiêu lạm phát cả năm từ 4% - 4,5%.