Diễn biến lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League

Rạng sáng nay, các sân cỏ châu Âu sôi động với những trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League và không có bất ngờ xảy ra khi các ông lớn tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội.

Tiếp đón Paris Saint Germainn trên sân nhà, Pháo thủ Arsenal đã có một trận thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ. Các pha lập công đến từ Kai Havertz và Bakayo Saka ở trong 45 phút đầu tiên. Kết quả này giúp thầy trò HLV Arteta có 4 điểm sau 2 lượt trận và tạm đứng thứ 7 trên BXH.

Một đại diện khác của nước Anh là Manchester City cũng có 1 trận đấu thăng hoa trong chuyến làm khách đến sân Slovan Bratislava. Các pha làm bàn của Gundogan, Phil Foden, Erling Halaand và McAtee đã đem về chiến thắng đậm cho nửa xanh thành Man, đội tạm đứng thứ tư trên BXH sau 2 lượt trận.

Manchester City thắng đậm.

Đại diện của Tây Ban Nha là CLB Barcelona cũng có chiến thắng đậm trên sân nhà khi tiếp đón Young Boys. Cú đúp của Lewandoski cùng 2 bàn thắng của Raphinha, Inigo Martinez và pha phản lưới nhà của đối phương đã đem về 5 bàn thắng cho đội chủ sân Nou Camp. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Hansi Flick tại đấu trường Champions League mùa giải năm nay.

Đại diện nước Đức là Bayer Leverkusen có chiến thắng tối thiểu khi tiếp đón AC Milan trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ pha lập công của Boniface. Kết quả này giúp thầy trò HLV Xabi Alonso toàn thắng sau 2 lượt trận và tạm đứng vị trí thứ 3 trên BXH.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng nay, các sân cỏ châu Âu sôi động với những trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League và không có bất ngờ xảy ra khi các ông lớn tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội.

Sau khi hội quân ngày 16/9 và tập luyện 2 tuần tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, ĐT U17 Việt Nam đã sang Nhật Bản để tập huấn chuẩn bị cho vòng loại U17 châu Á 2025.

Trận bán kết giữa hai tay vợt Jannik Sinner và Bu Yunchaokete của nước chủ nhà đã diễn ra theo một kịch bản khá bất ngờ và kịch tính trong suốt hơn hai giờ đồng hồ thi đấu.

Tại vòng 1/8 giải quần vợt Bắc Kinh mở rộng 2024, bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu giữa Paula Badosa và hạt giống số 2 Jessica Pegula.

Chính phủ Argentina đang xem xét khả năng đấu thầu đăng cai F1 sau 26 năm. Giải đấu này đang nhận được sự quan tâm lớn ở đất nước xứ Tango kể từ màn ra mắt của tay đua Franco Colapinto trong màu áo đội đua Williams.

Đội tuyển golf nước Mỹ chứng tỏ sức mạnh ở giải Presidents Cup 2024 khi đánh bại đội tuyển Quốc tế tại Montreal-Canada, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch giải golf đồng đội uy tín của thế giới.