Diễn biến vòng 1 giải quần vợt Dubai Championship 2023

Novak Djokovic hạ Tomas Machac ở vòng một giải ATP 500 Dubai Championships. Trong khi, tay vợt hạt giống số 5 của giải Hurkacz trải qua một trận đấu khó khăn trước Alexander Shevchenko, tay vợt trẻ người Nga lần đầu tiên tham dự giải.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng nay (4/5) theo giờ Việt Nam, đã diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 32 giải bóng đá VĐQG Đức. Cả 2 CLB Hoffenheim và RB Leipzig đều rất quyết tâm giành được chiến thắng. Thế nhưng cả 2 đều không đạt được mong muốn của mình.

Ngay sau khi đội UAE Emirates công bố đội hình tham dự Giro d’Italia - Grand Tour đầu tiên trong năm 2024, có sự xuất hiện của cua-rơ từng 2 lần vô địch Tour de France - Tadej Pogacar, làng xe đạp thế giới đã rất xôn xao.

Giải quần vợt Madrid mở rộng năm nay đang liên tục chứng kiến các tay vợt nam phải bỏ cuộc vì chấn thương. Điều này đã xảy ra với Jannik Sinner và Daniil Medvedev tại tứ kết. Tới vòng bán kết, Jiri Lehecka trở thành nạn nhân tiếp theo.

Với những màn trình diễn nổi bật, Hiệp hội Nhà báo Bóng đá Anh đã bình chọn Phil Foden là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Cầu thủ người Anh đã vượt qua Declan Rice và Rodri để giành giải thưởng danh giá này.

Giải bóng đá VĐQG V-League đã quay trở lại và bước vào giai đoạn nước rút. Trong khuôn khổ vòng 16, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà. Không có gì để nghi ngờ cơ hội giành chiến thắng của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công, đòi lại món nợ ở trận lượt đi. Đáng tiếc điều đó đã không xảy ra.

CLB Ingolstadt đang chơi ở giải hạng Ba của Đức vừa công bố Sabrina Wittmann làm HLV tạm quyền. Cô đi vào lịch sử bóng đá Đức khi trở thành nữ huấn luyện viên đầu tiên dẫn dắt một đội bóng nam chuyên nghiệp của nước này với bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải năm nay.