Diễn biến vòng 1 Miami Open 2023

Dù trong quá khứ có tới 2 lần giành chức vô địch Miami Open thế nhưng cựu số 1 thế giới Andy Murray lại có một khởi đầu đầy nhọc nhằn tại giải đấu năm nay. Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ, Emma Raducanu cũng không thể tạo ra bất ngờ trước đối thủ Bianca Andreescu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng nay (19/4), sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với những trận đấu trong khuôn khổ tứ kết lượt về Europa League. Đáng chú ý, cặp đấu giữa Liverpool và Atalanta đã diễn ra theo một kịch bản khá bất ngờ.

Lượt trận thứ hai trong khuôn khổ bảng A vòng chung kết U23 châu Á đã diễn ra theo những kịch bản khá bất ngờ. Đại diện Đông Nam Á - U23 Indonesia đã có một ngày thi đấu khá hay và không hề tỏ ra lép vế trước đối thủ U23 Australia được đánh giá mạnh hơn.

Sau trận ra quân, ĐT U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây cũng là trận đấu có tính chất quan trọng trong cuộc đua giành vé đi tiếp đối với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Tại giải Canoeing Vô địch Châu Á 2024 đang diễn ra tại Nhật Bản, tay chèo Diệp Thị Hương xuất sắc giành Huy chương vàng ở nội dung C1 nữ 500m vào sáng nay (19/04)

Khởi đầu VCK U23 châu Á 2024 thuận lợi với chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait, U23 Việt Nam đặt mục tiêu giành vé sớm nếu có được 3 điểm trước U23 Malaysia ở trận đấu vào lúc 20h00 tối 20/4.

Đội đua xe đạp Visma Lease a Bike vừa thông báo tin vui cho những người hâm mộ Jonas Vingegaard khi tay đua này đã bình phục sau tai nạn kinh hoàng xảy ra tại giải đua xe đạp Itzulia Basque Country.