Diễn biến vòng 2 giải ATP 500 Trung Quốc mở rộng

Thành phố Bắc Kinh là nơi đang diễn ra giải quần vợt ATP 500 Trung Quốc mở rộng. Các cây vợt đã chơi những trận ở vòng 2 và trong tốp 8 hạt giống hàng đầu, đã có thêm 1 người bị loại.

Sau khi hạt giống số 2 Danil Medvedev vượt qua Alex de Minaur, một cây vợt mang quốc tịch Nga khác là Andrei Rublev đã bước vào trận đấu tại vòng 2 – giải Trung Quốc mở rộng 2023. Thế trận cân bằng trong những ván đầu, nhưng Rublev tận dụng cơ hội tốt hơn ở cuối set 1 để thắng Ugo Umbe 7-5. Set 2, đến lượt cây vợt người Pháp giành break sớm và thắng lại 6-3. Set cuối chứng kiến sự quyết tâm của cả hai. Việc thắng bại  được phân định bằng loạt tie-break và Ugo Umbe đã xuất sắc hơn trong loạt đấu cân não này với phần thắng 7-3. Như vậy, hạt giống số 5 Rublev phải dừng bước tại vòng 2, còn Umbe tiến vào tứ kết gặp hạt giống số 2 Medvedev.

Một cây vợt khác cũng tạo nên cuộc lội ngược dòng là Alexander Zverev. Thua trước Davidovich Fokina của Tay Ban Nha 6-7, nhưng hạt giống số 8  chơi rất hay ở 2 set sau đó. Zverev thắng cách biệt 6-2, 6-1 để có chiến thắng chung cuộc 2-1. Đối thủ tiếp theo của cây vợt 26 tuổi người Đức là Nicolas Jarry – cây vợt đến từ Chile.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiến thắng đầu tiên tại Copa America 2024 đã giúp Brazil có được bốn điểm, nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng D với Colombia trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Colombia sớm vào tứ kết sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước Costa Rica ở lượt trận thứ hai bảng D.

U16 Campuchia đối diện với nguy cơ phải dừng bước ở vòng bảng dù có 7 điểm sau ba trận.

Với nỗ lực tiếp lửa cho đam mê bóng đá luôn rực cháy của người hâm mộ Việt Nam, Habeco - Bia Hà Nội đã trở thành Nhà tài trợ vàng phát sóng UEFA EURO 2024 của TV360, tiếp tục sứ mệnh kết nối để mang sự kiện bóng đá đỉnh cao đến với hàng triệu trái tim hâm mộ bóng đá tại Việt Nam.

Tại lượt trận cuối vòng bảng giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024, đội tuyển U16 Việt Nam đã giành chiến thắng 5-1 trước đội tuyển U16 Myanmar, qua đó sở hữu vé vào bán kết trên cương vị nhất bảng B.

Sau ba màn trình diễn thất vọng ở vòng bảng, người hâm mộ Tam Sư trông chờ đội tuyển của mình có thể mang tới bộ mặt khác ở trận đấu với Slovakia trong khuôn khổ vòng 1/8 vào lúc 23h00 ngày 30/06.