Diễn biến vòng 2 giải Monte Carlo Masters 2023

Vòng 2 giải quần vợt Monte Carlo Masters 2023 tiếp tục diễn ra những trận đấu hấp dẫn. Tâm điểm hướng về trận đấu mở màn của tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiến thắng đầu tiên tại Copa America 2024 đã giúp Brazil có được bốn điểm, nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng D với Colombia trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Colombia sớm vào tứ kết sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước Costa Rica ở lượt trận thứ hai bảng D.

U16 Campuchia đối diện với nguy cơ phải dừng bước ở vòng bảng dù có 7 điểm sau ba trận.

Với nỗ lực tiếp lửa cho đam mê bóng đá luôn rực cháy của người hâm mộ Việt Nam, Habeco - Bia Hà Nội đã trở thành Nhà tài trợ vàng phát sóng UEFA EURO 2024 của TV360, tiếp tục sứ mệnh kết nối để mang sự kiện bóng đá đỉnh cao đến với hàng triệu trái tim hâm mộ bóng đá tại Việt Nam.

Tại lượt trận cuối vòng bảng giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024, đội tuyển U16 Việt Nam đã giành chiến thắng 5-1 trước đội tuyển U16 Myanmar, qua đó sở hữu vé vào bán kết trên cương vị nhất bảng B.

Sau ba màn trình diễn thất vọng ở vòng bảng, người hâm mộ Tam Sư trông chờ đội tuyển của mình có thể mang tới bộ mặt khác ở trận đấu với Slovakia trong khuôn khổ vòng 1/8 vào lúc 23h00 ngày 30/06.