Diễn biến vòng 3 giải Madrid Open 2023

Quần vợt thế giới đang bước vào mùa giải đất nện sôi động với các trận đấu tại giải Madrid Open. Những cuộc so tài cuối cùng thuộc vòng 3 đã diễn ra rạng sáng 2/5 (giờ Việt Nam). Không có bất ngờ lớn nào khi các hạt giống hàng đầu đều giành quyền đi tiếp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận bán kết 2 là màn so tài giữa ĐT U23 Nhật Bản và U23 Iraq. Đội bóng của HLV Go Oiwa trước đó đã phải trải qua 120 phút mới có thể giành chiến thắng trước chủ nhà U23 Qatar. Thế nhưng, bán kết lại là trận dễ dàng hơn với U23 Nhật Bản khi chạm trán một đại diện khác của khu vực Tây Á là U23 Iraq.

Tay vợt Cầu lông Lê Đức Phát đã hoàn thành mục tiêu có vé tới Thế vận hội mùa hè tại Paris 2024 sau khi Liên đoàn Cầu lông Thế giới (BWF) công bố BXH vào sáng nay (30/04)

Giải vô địch Rowing châu Âu 2024 đã diễn ra tại Hungary, và một lần nữa Đội tuyển Anh đã cho thấy sức mạnh vượt trội ở môn thể thao này.

Thua trắng 0-2 trước U23 Uzbekistan khiến thầy trò HLV Shin Tae Yong không thể ghi tên mình vào trận chung kết U23 Châu Á 2024. Tuy nhiên, cơ hội để sở hữu tấm vé tới Olympic Paris mùa hè này là vẫn còn khi họ sẽ đối đầu với đội thua trong trận bán kết 2 giữa U23 Nhật Bản và U23 Iraq.

Mùa giải moto GP năm nay đã diễn ra chặng thứ tư tại Tây Ban Nha. Các tay đua của nước chủ nhà như Jorge Martin và anh em nhà Marquez rất quyết tâm đánh bại đương kim vô địch thế giới – Francesco Bagnaia, khi có sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại trường đua Jerez.

Tâm điểm của quần vợt thế giới tuần này là giải Madrid Master 1000. Không có bất ngờ lớn nào ở vòng đấu thứ 3, khi các tay vợt hạt giống hàng đầu đều có màn trình diễn thuyết phục, trong đó có niềm hy vọng lớn nhất của nước chủ nhà Tây Ban Nha – Carlos Alcaraz.