Diễn biến vòng 4 Roland Garros 2023

Tay vợt hạt giống 22 người Đức Alexander Zverev chỉ cần 3 set để vượt qua Grigor Dimitrov ở trận đấu tại Paris. Chiến thắng giúp Zverev lọt vào tứ kết Roland Garros lần thứ 5 liên tiếp.

Chỉ từng giành chiến thắng duy nhất trước Zverev trong 4 lần chạm trán kể từ năm 2014, tay vợt được mệnh danh là “Tiểu Federer" Dimitrov nhập cuộc đầy thận trọng trong cuộc tái ngộ lần này. Dẫu vậy, Alexander Zverez thi đấu đầy chủ động và sớm có được chiến thắng với tỷ số 6-1 trước Dimitrov ngay ở set 1. Sang tới set 2, Dimitrov vùng lên để cố gắng gỡ hòa, tuy nhiên, không thể thoát khỏi thất bại khi thua tiếp Zverez với tỷ số 4-6. Đến lúc này, tâm lý thi đấu của Zverez và Dimitrov đã có sự chênh lệch đáng kể. Để rồi sang đến set 3, Zverez tiếp tục phô diễn đẳng cấp cao khi hạ đối phương với tỷ số 6-3, qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng chỉ sau 3 set. 2 giờ 19 phút là tổng thời gian Zverez cần để đánh bại Dimitrov. Thắng lợi chóng vánh giúp tay vợt người Đức tiết kiệm đáng kể sức lực trước khi gặp Etcheverry ở vòng tứ kết.

Cũng tại vòng 4 Roland Garros, đương kim á quân Casper Ruud cũng chỉ mất 3 set để khuất phục Nicolas Jarry hạng 35 thế giới. Sau khi thắng vất vả 7-6 (3) ở set 1, hạt giống số 4 lội ngược dòng ở hai ván đấu tiếp theo với cùng tỷ số 7-5. Thắng chung cuộc 3-0, tay vợt người Na Uy lần thứ hai liên tiếp góp mặt ở tứ kết Roland Garros.

Trong khi đó, kết quả cuộc đối đầu giữa Holger Rune và Francisco Cerundolo chỉ có thể phân định sau 5 set đấu. Tình huống đáng chú ý đến ở ván 4 của set 3, trọng tài đã bỏ qua một tình huống bóng nảy tới 2 lần bên phần sân của Rune và để tay vợt này tiếp tục thực hiện cú đánh. Cerundolo trong pha bóng đó những tưởng đã giành điểm nên không đánh tiếp, và pha bóng này đã khiến anh bị mất break. Chung cuộc, Holger Rune giành vé đi tiếp sau khi đánh bại Francisco Cerundolo. Tỷ số 5 set lần lượt là 7-6 (7/3), 3-6, 6-4, 1-6, 7-6 (10/7).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tây Hồ Half Marathon 2024 sẽ diễn ra vào ngày 14/4/2024, với ba cự ly 21 km, 15 km và 5 km. Đây là năm thứ tư giải chạy này được tổ chức.

ĐT Việt Nam đã trải qua một trận đấu đáng quên trên SVĐ Mỹ Đình khi tiếp đón đối thủ Indonesia trong khuôn khổ lượt về tại bảng F, vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á.

Nhằm chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chọn HLV Hoàng Anh Tuấn vào vị trí HLV trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam

Hình như có ai đó đã thắng ngoài HLV Troussier trong trận đấu kéo dài một năm qua. Còn người hâm mộ thì đang thua. Thua vì họ đã không chỉ nổi cơn giận dữ tập thể suốt một thời gian dài với vị huấn luyện viên vừa bỏ ghế mà còn giảm đi niềm tin với những người có quyền lựa chọn huấn luyện viên cho các "chiến binh sao vàng".

Một HLV sinh ra tại châu Âu, từng rất thành công tại châu Phi và ngay cả châu Á, kèm với đó là một bản lý lịch chất lượng. Đáng tiếc, điều đó là không đủ để Philippe Troussier thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Tối 26/3, trước sức ép của dư luận, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chấp nhận trả phí để đạt thỏa thuận chia tay với HLV Phillippe Troussier trong cuộc họp hơn một tiếng rưỡi.