Diễn đàn quốc tế Franconimics 2023 được tổ chức tại Hà Nội

Chiều 17/10 tại Hà Nội, Khoa Quốc tế Pháp ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp cùng Tổ chức quốc tế Pháp ngữ, Tổ chức Đại học Pháp ngữ, Viện quốc tế Pháp ngữ (2IF) - Đại học Jean Moulin Lyon 3 đồng tổ chức Diễn đàn quốc tế Franconomics - 2023 với chủ đề “Nhân văn số: Cơ hội và thách thức trong quá trình chuyển đổi số”.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng hơn 1% trong phiên giao dịch 19/9 nhờ tác động từ quyết định giảm mạnh lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Với quy mô 120 gian hàng, hội chợ đã thu hút một lượng lớn doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất tại các khu công nghiệp của Hà Nội và các tỉnh như Bắc Ninh, Thái Nguyên tham gia.

Tuần này, OCB, Bac A Bank, Techcombank, và OceanBank đã nâng lãi suất tiết kiệm lên trên 6%/năm cho các kỳ hạn từ 12 tháng.

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có đề xuất gửi Thủ tướng Chính phủ về chính sách hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh sau bão Yagi.

Ngày 19/9, VN-Index tăng tốc 6.37 điểm, cán mốc 1,271.27 và tiếp tục duy trì xu hướng hồi phục.

Sau khi FED cắt lãi suất, thị trường tiền số phản ứng sôi động, Bitcoin tăng lên gần 62.600 USD một đơn vị, mức cao nhất trong gần một tháng.