Diễn viên chính trong phim chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh

'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh', 'Cô gái đến từ hôm qua' hay 'Mắt biếc' là những bộ phim điện ảnh chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã từng để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Tiếp nối thành công của những tác phẩm đó, trong thời gian tới, phim điện ảnh 'Ngày xưa có một chuyện tình' sẽ được bấm máy sản xuất và ra mắt khán giả. Qua vòng tuyển chọn diễn viên với hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham dự, bộ ba nhân vật chính Vinh, Miền, Phúc sẽ được đảm nhiệm bởi Avin Lu, Ngọc Xuân và Nguyễn Đỗ Nhật Hoàng.

Avin Lu tên thật là Lương Anh Vũ, sinh năm 1995, từng đảm nhận vai chính của “Sài Gòn trong cơn mưa” và nhân vật Trịnh Công Sơn thời trẻ trong bộ phim điện ảnh “Em và Trịnh” hồi năm ngoái. Lần này, anh sẽ đảm nhận vai Vinh “còm” - chàng trai thư sinh, tính tình ôn hòa và sống nội tâm.

Avin Lu tên thật là Lương Anh Vũ sẽ đảm nhận vai Vinh “còm” - chàng trai thư sinh, tính tình ôn hòa và sống nội tâm

Trong khi đó, Ngọc Xuân sinh năm 1999, từng đóng phim truyền hình Giấc mơ của mẹ, MV Vì sao sáng (của Lam Trường)..., sẽ đảm nhận vai Miền - cô gái duyên dáng, mang nét đẹp tự nhiên với đôi mắt ẩn chứa nhiều cảm xúc.

Ngọc Xuân sẽ đảm nhận vai Miền - cô gái duyên dáng, mang nét đẹp tự nhiên với đôi mắt ẩn chứa nhiều cảm xúc

Còn Nguyễn Đỗ Nhật Hoàng sinh năm 1997, từng tham gia chương trình “Người ấy là ai 2022”, thành viên vũ đoàn Bước Nhảy sẽ vào vai chàng trai phong trần có ngoại hình rắn chắc, tính tình bộc trực và tràn đầy nhiệt huyết.

Nguyễn Đỗ Nhật Hoàng sẽ vào vai chàng trai phong trần có ngoại hình rắn chắc, tính tình bộc trực và tràn đầy nhiệt huyết

“Ngày xưa có một chuyện tình” xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành, phải đối mặt với những thử thách của số phận. Phim dự kiến sẽ ra rạp trong năm 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Miss Universe Vietnam - một trong những cuộc thi nhan sắc hấp dẫn và được mong chờ nhất đã chính thức trở lại. Bên cạnh những thay đổi trong format, cuộc thi năm nay còn khiến khán giả bất ngờ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho tân hoa hậu.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Bộ trang phục của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow “Ngày em thắp sao trời” tối 4/5 tại TP HCM đã gây tranh cãi trong dư luận. Tới đây, liveshow này sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã yêu cầu đơn vị tổ chức và phía Đàm Vĩnh Hưng cam kết các vấn đề liên quan đến trang phục đảm bảo đúng quy định pháp luật.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Hơn 3 năm sau lùm xùm thái độ từng chấn động Kpop, Irene (Red Velvet) tái xuất với các hoạt động quảng bá solo. Đây được coi là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của nữ idol.

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?